Tôi nhận được bản lưu thông tin về việc thu hồi không?

Ford không ngừng thực hiện các thử nghiệm chất lượng nghiêm ngặt cho các sản phẩm của mình. Bất cứ khi nào phát sinh một tình huống làm ảnh hưởng đến sự an toàn /hoặc độ tin cậy của xe, bạn sẽ được thông báo trực tiếp để thể đến Đại lý được ủy quyền thực hiện các bước kiểm tra/khắc phục cần thiết.

Sau khi thực hiện xong các kiểm tra/khắc phục cần thiết, thông tin sẽ được ghi lại trong hệ thống bảo hành của chúng tôi Đại được ủy quyền của bạn thể cung cấp cho bạn hóa đơn miễn phí theo yêu cầu để lưu giữ thông tin.

Ford không chịu trách nhiệm về các yêu cầu sửa chữa hoặc thay thế không phát sinh từ việc kiểm tra hoặc chỉnh sửa xe theo thông báo Bảo dưỡng tại xưởng.    

Thông tin bổ sung
Xe của tôi có trong diện triệu hồi không?
Có bảo hành trên phần sửa chữa triệu hồi?
Khách hàng có phải trả phí sửa chữa triệu hồi không?
Tôi có thể mang xe tới đâu để thực hiện việc sửa chữa theo đợt triệu hồi?
Đợt triệu hồi có hết hạn không?
Ford quyết định phát đi thông báo triệu hồi như thế nào?
Chương trình triệu hồi xe liên quan đến túi khí Takata là gì?
Đợt triệu hồi có hết hạn không
Tại sao tôi vẫn nhận được thư triệu hồi?