Bảo Hành Xe Ô Tô Ford Tại Việt Nam | Ford VN

   BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN

   Công ty Ford Việt Nam có trách nhiệm về mặt pháp lý cung cấp bảo hành cho tất cả các sản phẩm của Ford

   BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN

   Công ty Ford Việt Nam có trách nhiệm về mặt pháp lý cung cấp bảo hành cho tất cả các sản phẩm của Ford

Image-Desktop

TỔNG QUAN BẢO HÀNH XE FORD

Được công bố thành văn bản về trách nhiệm của công ty đối với việc sửa chữa và thay thế những phụ tùng có khuyết tật. Đó cũng là trách nhiệm của công ty Ford Việt Nam trong việc bảo đảm rằng những mối quan tâm về bảo hành của khách hàng được quản lý một cách đúng đắn và được công nhận một cách thích hợp đáp ứng sự mong đợi của khách hàng về độ tin cậy của sản phẩm. Ford Việt Nam sẽ bảo hành cho các chủ sở hữu xe Ford được lắp ráp tại Việt Nam,đối với bất kỳ khuyết tật nào về vật liệu chế tạo trong thời gian 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào tới trước tính từ ngày giao xe hay bắt đầu sử dụng. Dưới chế độ bảo hành này, mọi công việc sửa chữa hay thay thế đều được miễn phí về phụ tùng chính hiệu và công lao động.

TỔNG QUAN BẢO HÀNH XE FORD

Được công bố thành văn bản về trách nhiệm của công ty đối với việc sửa chữa và thay thế những phụ tùng có khuyết tật. Đó cũng là trách nhiệm của công ty Ford Việt Nam trong việc bảo đảm rằng những mối quan tâm về bảo hành của khách hàng được quản lý một cách đúng đắn và được công nhận một cách thích hợp đáp ứng sự mong đợi của khách hàng về độ tin cậy của sản phẩm. Ford Việt Nam sẽ bảo hành cho các chủ sở hữu xe Ford được lắp ráp tại Việt Nam,đối với bất kỳ khuyết tật nào về vật liệu chế tạo trong thời gian 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào tới trước tính từ ngày giao xe hay bắt đầu sử dụng. Dưới chế độ bảo hành này, mọi công việc sửa chữa hay thay thế đều được miễn phí về phụ tùng chính hiệu và công lao động.

warranty

ĐỂ BẢO HÀNH CÓ HIỆU LỰC

  1. Phiếu Đăng ký Bảo hành đã được ký, đóng dấu bởi Đại lý.
  2. Thực hiện đầy đủ bảo dưỡng định kỳ tại các Trung tâm Dịch vụ.
    • Bảo dưỡng, kiểm tra xe lần thứ nhất ở 1.000 Km / 1 tháng.
    • Bảo dưỡng định kỳ theo Lịch bảo dưỡng.
  3. Phải xuất trình Sổ Bảo Hành khi có khiếu nại liên quan đến bảo hành xe và khi làm bảo dưỡng định kỳ.
  4. Khách hàng có trách nhiệm sử dụng, bảo trì và chăm sóc xe theo các chỉ dẫn của Tài liệu hướng dẫn sử dụng xe.

ĐỂ BẢO HÀNH CÓ HIỆU LỰC

  1. Phiếu Đăng ký Bảo hành đã được ký, đóng dấu bởi Đại lý.
  2. Thực hiện đầy đủ bảo dưỡng định kỳ tại các Trung tâm Dịch vụ.
    • Bảo dưỡng, kiểm tra xe lần thứ nhất ở 1.000 Km / 1 tháng.
    • Bảo dưỡng định kỳ theo Lịch bảo dưỡng.
  3. Phải xuất trình Sổ Bảo Hành khi có khiếu nại liên quan đến bảo hành xe và khi làm bảo dưỡng định kỳ.
  4. Khách hàng có trách nhiệm sử dụng, bảo trì và chăm sóc xe theo các chỉ dẫn của Tài liệu hướng dẫn sử dụng xe.

warranty

CÁC HẠNG MỤC KHÔNG BAO GỒM TRONG BẢO HÀNH

  1. Những hư hỏng do công việc sửa chữa hoặc bảo dưỡng không phải do Trung tâm Dịch vụ thực hiện.
  2. Những hư hỏng do lái xe không tuân thủ điều kiện an toàn như: lái xe có nồng độ cồn, lái xe quá tốc độ, chở quá trọng tải cho phép hoặc trong những trường hợp tương tự.
  3. Những hư hỏng do vận hành xe ở những nơi mà các loại xe tương đương không thể hoạt động được bình thường.
  4. Những hư hỏng do vận hành không đúng hướng dẫn trong Tài liệu hướng dẫn sử dụng hoặc sử dụng vượt quá các giới hạn hoặc vượt quá các thông số kỹ thuật mà Ford quy định (ví dụ như toàn tải, quá tải, tốc độ động cơ).
  5. Những hư hỏng do không sử dụng các phụ tùng hoặc các phụ kiện được Ford phê duyệt, phụ tùng chính hiệu Ford được quy định tại Website chính thức của Ford Việt Nam. Sử dụng nhiên liệu hoặc chất bôi trơn (dầu máy, dầu phanh, nước làm mát hoặc các dung dịch khác) không đúng với chủng loại ghi trong Tài liệu Hướng dẫn sử dụng.
  6. Những hư hỏng do xe được sửa đổi, cải tạo không được Ford phê duyệt (ví dụ như sửa đổi thiết kế, thay đổi trên động cơ hoặc những sửa đổi liên quan đến hệ thống điện).
  7. Những xe có dấu hiệu đã bị thay đổi, tác động hoặc điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến không xác định được chỉ số km chính xác.
  8. Những hao mòn theo thời gian (ví dụ như phai màu tự nhiên của các bề mặt sơn, các bề mặt xi mạ, bọc đệm).
  9. Những hiện tượng thẩm mỹ không ảnh hưởng đến chất lượng và sự hoạt động của xe (như tiếng ồn, những rung động nhỏ, vết loang dầu).
  10. Những hư hỏng do Khách hàng bảo quản xe hoặc do di chuyển, vận chuyển không đúng.
  11. Hao mòn của phụ tùng thay thế Ford không bảo hành cho những hao mòn tự nhiên của phụ tùng và các chi tiết. Những phụ tùng dưới đây được xem như không nằm trong bảo hành:
    • Các phụ tùng: Các Bu-gi, lọc nhiên liệu, lõi lọc dầu máy, xích dẫn động, lõi lọc gió, các má phanh, guốc phanh, đĩa ly hợp, các cầu chì, chổi than, cao su để chân, lưỡi gạt mưa, các dây đai (cu-roa), lốp xe, săm xe, các phụ tùng bằng cao su và các phụ tùng khác do Ford quy định tại website chính thức của Ford Việt Nam*.
    • Các chất bôi trơn: Các loại dầu, mỡ, dung dịch ắc quy, nước làm mát và các mục do Ford quy định tại website chính thức của Ford Việt Nam*.
  12. Việc làm sạch, kiểm tra, điều chỉnh và các hạng mục bảo dưỡng định kỳ khác.
  13. Trong phạm vi pháp luật cho phép, các chi phí phát sinh gián tiếp hoặc ngẫu nhiên có thể phát sinh trong thời gian bảo hành, bao gồm:
    • Các chi phí cá nhân như điện thoại, ăn, ở, đi lại phát sinh khi xe gặp sự cố ở xa.
    • Thiệt hại về tính mạng, sức khỏe hoặc tài sản của người tiêu dùng.
    • Thiệt hại do mất mát thời gian, cơ hội, hoặc chi phí thuê xe thay thế trong thời gian xe được sửa chữa.
  14. Bất kỳ thiệt hại nào mà không do lỗi của Ford Việt Nam hay khuyết tật của sản phẩm như thiên tai, lũ lụt, cháy, va chạm xe, mất trộm và những hư hỏng hệ quả do các nguyên nhân trên gây ra.
  15. Bất kỳ những hư hỏng do tác động của môi trường, tác động của hóa chất ví dụ như muội, khói, hóa chất, nước biển, hơi nước mặn, muối hay các nguyên nhân tương tự.
  16. Lốp (vỏ xe) và ắc quy là những hạng mục được bảo hành riêng biệt theo quy định của nhà sản xuất lốp, ắc quy và Ford Việt Nam. Các Trung tâm Dịch vụ sẽ tư vấn và hỗ trợ Khách hàng trong mọi trường hợp.
  17. Đối với dòng xe Ford Transit Limousine chính hãng** là một sản phẩm phối hợp giữa Ford Việt Nam và Đơn vị hoán cải, các hạng mục và chi tiết đã được hoán cải trên xe được bảo hành riêng biệt theo quy định của Đơn vị hoán cải và được ghi rõ trong một sổ bảo hành độc lập do Đơn vị này cung cấp. Các Trung tâm Dịch vụ sẽ tư vấn và hỗ trợ Khách hàng trong mọi trường hợp.
  18. Bộ pin điện áp cao bị hỏng do bảo quản xe không đúng cách. Vui lòng tham khảo Tài liệu hướng dẫn sử dụng dành cho chủ xe để biết các quy trình bảo quản cần thiết để bảo vệ bộ pin điện áp cao.

* https://www.ford.com.vn/
** Ford Transit Limousine chính hãng được giới thiệu tại website chính thức của Ford Việt Nam

Chỉ Công ty TNHH Ford Việt Nam có toàn quyền đánh giá tất cả các hạng mục không bao gồm trong bảo hành đã nêu trên dựa trên Tài liệu Hướng dẫn Kiểm tra và Sửa chữa của Tập đoàn Ford Motor.

CÁC HẠNG MỤC KHÔNG BAO GỒM TRONG BẢO HÀNH

  1. Những hư hỏng do công việc sửa chữa hoặc bảo dưỡng không phải do Trung tâm Dịch vụ thực hiện.
  2. Những hư hỏng do lái xe không tuân thủ điều kiện an toàn như: lái xe có nồng độ cồn, lái xe quá tốc độ, chở quá trọng tải cho phép hoặc trong những trường hợp tương tự.
  3. Những hư hỏng do vận hành xe ở những nơi mà các loại xe tương đương không thể hoạt động được bình thường.
  4. Những hư hỏng do vận hành không đúng hướng dẫn trong Tài liệu hướng dẫn sử dụng hoặc sử dụng vượt quá các giới hạn hoặc vượt quá các thông số kỹ thuật mà Ford quy định (ví dụ như toàn tải, quá tải, tốc độ động cơ).
  5. Những hư hỏng do không sử dụng các phụ tùng hoặc các phụ kiện được Ford phê duyệt, phụ tùng chính hiệu Ford được quy định tại Website chính thức của Ford Việt Nam. Sử dụng nhiên liệu hoặc chất bôi trơn (dầu máy, dầu phanh, nước làm mát hoặc các dung dịch khác) không đúng với chủng loại ghi trong Tài liệu Hướng dẫn sử dụng.
  6. Những hư hỏng do xe được sửa đổi, cải tạo không được Ford phê duyệt (ví dụ như sửa đổi thiết kế, thay đổi trên động cơ hoặc những sửa đổi liên quan đến hệ thống điện).
  7. Những xe có dấu hiệu đã bị thay đổi, tác động hoặc điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến không xác định được chỉ số km chính xác.
  8. Những hao mòn theo thời gian (ví dụ như phai màu tự nhiên của các bề mặt sơn, các bề mặt xi mạ, bọc đệm).
  9. Những hiện tượng thẩm mỹ không ảnh hưởng đến chất lượng và sự hoạt động của xe (như tiếng ồn, những rung động nhỏ, vết loang dầu).
  10. Những hư hỏng do Khách hàng bảo quản xe hoặc do di chuyển, vận chuyển không đúng.
  11. Hao mòn của phụ tùng thay thế Ford không bảo hành cho những hao mòn tự nhiên của phụ tùng và các chi tiết. Những phụ tùng dưới đây được xem như không nằm trong bảo hành:
    • Các phụ tùng: Các Bu-gi, lọc nhiên liệu, lõi lọc dầu máy, xích dẫn động, lõi lọc gió, các má phanh, guốc phanh, đĩa ly hợp, các cầu chì, chổi than, cao su để chân, lưỡi gạt mưa, các dây đai (cu-roa), lốp xe, săm xe, các phụ tùng bằng cao su và các phụ tùng khác do Ford quy định tại website chính thức của Ford Việt Nam*.
    • Các chất bôi trơn: Các loại dầu, mỡ, dung dịch ắc quy, nước làm mát và các mục do Ford quy định tại website chính thức của Ford Việt Nam*.
  12. Việc làm sạch, kiểm tra, điều chỉnh và các hạng mục bảo dưỡng định kỳ khác.
  13. Trong phạm vi pháp luật cho phép, các chi phí phát sinh gián tiếp hoặc ngẫu nhiên có thể phát sinh trong thời gian bảo hành, bao gồm:
    • Các chi phí cá nhân như điện thoại, ăn, ở, đi lại phát sinh khi xe gặp sự cố ở xa.
    • Thiệt hại về tính mạng, sức khỏe hoặc tài sản của người tiêu dùng.
    • Thiệt hại do mất mát thời gian, cơ hội, hoặc chi phí thuê xe thay thế trong thời gian xe được sửa chữa.
  14. Bất kỳ thiệt hại nào mà không do lỗi của Ford Việt Nam hay khuyết tật của sản phẩm như thiên tai, lũ lụt, cháy, va chạm xe, mất trộm và những hư hỏng hệ quả do các nguyên nhân trên gây ra.
  15. Bất kỳ những hư hỏng do tác động của môi trường, tác động của hóa chất ví dụ như muội, khói, hóa chất, nước biển, hơi nước mặn, muối hay các nguyên nhân tương tự.
  16. Lốp (vỏ xe) và ắc quy là những hạng mục được bảo hành riêng biệt theo quy định của nhà sản xuất lốp, ắc quy và Ford Việt Nam. Các Trung tâm Dịch vụ sẽ tư vấn và hỗ trợ Khách hàng trong mọi trường hợp.
  17. Đối với dòng xe Ford Transit Limousine chính hãng** là một sản phẩm phối hợp giữa Ford Việt Nam và Đơn vị hoán cải, các hạng mục và chi tiết đã được hoán cải trên xe được bảo hành riêng biệt theo quy định của Đơn vị hoán cải và được ghi rõ trong một sổ bảo hành độc lập do Đơn vị này cung cấp. Các Trung tâm Dịch vụ sẽ tư vấn và hỗ trợ Khách hàng trong mọi trường hợp.
  18. Bộ pin điện áp cao bị hỏng do bảo quản xe không đúng cách. Vui lòng tham khảo Tài liệu hướng dẫn sử dụng dành cho chủ xe để biết các quy trình bảo quản cần thiết để bảo vệ bộ pin điện áp cao.

* https://www.ford.com.vn/
** Ford Transit Limousine chính hãng được giới thiệu tại website chính thức của Ford Việt Nam

Chỉ Công ty TNHH Ford Việt Nam có toàn quyền đánh giá tất cả các hạng mục không bao gồm trong bảo hành đã nêu trên dựa trên Tài liệu Hướng dẫn Kiểm tra và Sửa chữa của Tập đoàn Ford Motor.

Tìm đại lý Ford của bạn

Tìm đại lý Ford của bạn

Tìm đại lý Ford của bạn theo vị trí hoặc tên đại lý.

 

Tìm đại lý Ford của bạn

Tìm đại lý Ford của bạn theo vị trí hoặc tên đại lý.

 

LIÊN HỆ

Liên hệ

Liên hệ đường dây nóng Ford Việt Nam
1800-588888

 

Liên hệ

Liên hệ đường dây nóng Ford Việt Nam
1800-588888

 

Top