Tôi có khiếu nại đại lý của Ford như thế nào?
Chúng tôi hy vọng tất cả chủ xe Ford đều có trải nghiệm lái xe suôn sẻ. Tuy nhiên, nếu xảy ra bất kỳ vấn đề nào hoặc trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp nào, với tư cách là người tiêu dùng, trước tiên bạn nên liên hệ với Đại lý Ford tại địa phương hoặc tốt nhất là điểm bán hàng nơi bạn đã mua xe.
Quy trình hành động trợ giúp khách hàng:
- Trao đổi với nhân sự tại Đại lý. Giải thích mong muốn của bạn. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết ngay tại chỗ trong hầu hết các trường hợp.
- Nếu không, hãy yêu cầu trao đổi với quản lý đại lý Ford thích hợp (Bảo dưỡng, Bán hàng hoặc Phụ tùng) Giải thích cho họ biết yêu cầu của bạn và vì sao yêu cầu đó chưa được giải quyết.
- Nếu bạn cần thêm trợ giúp, hãy nói chuyện hoặc gặp Tổng Giám đốc Đại lý. Đó là người sở hữu cơ sở kinh doanh hoặc hoàn toàn chịu trách nhiệm về hoạt động tổng thể của cơ sở.
- Nếu bạn cần trợ giúp từ Ford, hãy lên hệ với Trung tâm quan hệ khách hàng Ford qua email theo địa chỉ: fordvn@ford.com hoặc qua điện thoại theo số FORD (1800-588888). Mặc dù Ford có thể giúp đỡ đối với các thắc mắc tại bất kỳ giai đoạn nào hoặc đưa ra tư vấn hay hỗ trợ nhưng những quan ngại liên quan đến xe của bạn sẽ được giải quyết dễ dàng hơn nếu bạn trao đổi với đại lý Ford trước.
Xem hoặc tải xuống một bản Điều lệ dịch vụ khách hàng của Ford tại đây