Home > Trucks > Ranger New Experience > Features > Performance

Ford Ranger: Xe Bán Tải Mạnh Mẽ Tiết Kiệm Nhiên Liệu | Ford VN

Mạnh mẽ chinh phục mọi hành trình


Hộp số tự động 10 cấp công nghệ tiên tiến của Ranger kết hợp cùng động cơ Bi-Turbo 2.0L thế hệ mới cho công suất và mô-men xoắn bạn cần mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Mạnh mẽ chinh phục mọi hành trình


Hộp số tự động 10 cấp công nghệ tiên tiến của Ranger kết hợp cùng động cơ Bi-Turbo 2.0L thế hệ mới cho công suất và mô-men xoắn bạn cần mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Ranger

Động cơ
Bi-Turbo 2.0L

Động cơ Bi-Turbo 2.0L


Công suất cực đại (PS/vòng/phút): 213 (156,7 KW) / 3750
Động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L trang bị trên Ranger Mới chính là một đột phá trong công nghệ. Hai turbo hoạt động độc lập sản sinh thêm công suất mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Động cơ Bi-Turbo 2.0L


Công suất cực đại (PS/vòng/phút): 213 (156,7 KW) / 3750
Động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L trang bị trên Ranger Mới chính là một đột phá trong công nghệ. Hai turbo hoạt động độc lập sản sinh thêm công suất mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Electric your way

Hộp số tự động 10 cấp


Hộp số tự động 10 cấp của Ford dẫn đầu phân khúc về công nghệ hộp số, mở ra một cuộc cách mạng trong vận hành giúp cải thiện khả năng tăng tốc đồng thời chuyển số nhanh và chính xác hơn.

Hộp số tự động 10 cấp


Hộp số tự động 10 cấp của Ford dẫn đầu phân khúc về công nghệ hộp số, mở ra một cuộc cách mạng trong vận hành giúp cải thiện khả năng tăng tốc đồng thời chuyển số nhanh và chính xác hơn.

How does a PHEV work?

Hệ thống Trợ lực lái Điện tử (EPAS)


Chỉ là một chiếc bán tải nhưng Ranger được trang bị công nghệ lái hiện đại nhất của Ford. Hệ thống Trợ lực lái Điện tử cho cảm giác lái nhẹ nhàng trên mọi điều kiện đường xá. Tay lái nhẹ và nhạy khi chạy trong thành phố, nhưng lại thật chắc chắn và dễ dàng kiểm soát khi chạy tốc độ cao ở đường cao tốc. Vì được điều khiển bằng điện tử nên hệ thống chỉ kích hoạt khi cần thiết, giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu.

Hệ thống Trợ lực lái Điện tử (EPAS)


Chỉ là một chiếc bán tải nhưng Ranger được trang bị công nghệ lái hiện đại nhất của Ford. Hệ thống Trợ lực lái Điện tử cho cảm giác lái nhẹ nhàng trên mọi điều kiện đường xá. Tay lái nhẹ và nhạy khi chạy trong thành phố, nhưng lại thật chắc chắn và dễ dàng kiểm soát khi chạy tốc độ cao ở đường cao tốc. Vì được điều khiển bằng điện tử nên hệ thống chỉ kích hoạt khi cần thiết, giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu.

Động cơ
Turbo 2.0L

Động cơ Turbo 2.0L


Công suất cực đại (PS/vòng/phút): 180 (132,4 KW) / 3500
Động cơ Diesel Single Turbo 2.0L cho sức mạnh, mô-men xoắn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất ấn tượng, đồng thời giảm đáng kể tiếng ồn động cơ.

Động cơ Turbo 2.0L


Công suất cực đại (PS/vòng/phút): 180 (132,4 KW) / 3500
Động cơ Diesel Single Turbo 2.0L cho sức mạnh, mô-men xoắn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất ấn tượng, đồng thời giảm đáng kể tiếng ồn động cơ.

Electric your way

Hộp số tự động 10 cấp


Hộp số tự động 10 cấp của Ford dẫn đầu phân khúc về công nghệ hộp số, mở ra một cuộc cách mạng trong vận hành giúp cải thiện khả năng tăng tốc đồng thời chuyển số nhanh và chính xác hơn.

Hộp số tự động 10 cấp


Hộp số tự động 10 cấp của Ford dẫn đầu phân khúc về công nghệ hộp số, mở ra một cuộc cách mạng trong vận hành giúp cải thiện khả năng tăng tốc đồng thời chuyển số nhanh và chính xác hơn.

How does a PHEV work?

Hệ thống Trợ lực lái Điện tử (EPAS)


Chỉ là một chiếc bán tải nhưng Ranger được trang bị công nghệ lái hiện đại nhất của Ford. Hệ thống Trợ lực lái Điện tử cho cảm giác lái nhẹ nhàng trên mọi điều kiện đường xá. Tay lái nhẹ và nhạy khi chạy trong thành phố, nhưng lại thật chắc chắn và dễ dàng kiểm soát khi chạy tốc độ cao ở đường cao tốc. Vì được điều khiển bằng điện tử nên hệ thống chỉ kích hoạt khi cần thiết, giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu.

Hệ thống Trợ lực lái Điện tử (EPAS)


Chỉ là một chiếc bán tải nhưng Ranger được trang bị công nghệ lái hiện đại nhất của Ford. Hệ thống Trợ lực lái Điện tử cho cảm giác lái nhẹ nhàng trên mọi điều kiện đường xá. Tay lái nhẹ và nhạy khi chạy trong thành phố, nhưng lại thật chắc chắn và dễ dàng kiểm soát khi chạy tốc độ cao ở đường cao tốc. Vì được điều khiển bằng điện tử nên hệ thống chỉ kích hoạt khi cần thiết, giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu.

Động cơ
TDCi Turbo 2.2L

Động cơ TDCi Turbo 2.2L


Công suất cực đại (PS/vòng/phút): 160 (118 KW) / 3200
Động cơ Diesel 2.2L TDCi 4 xi lanh quay trở lại lợi hại hơn xưa với cải tiến mới, nâng công suất động cơ lên một tầm cao mới giúp bạn chinh phục mọi thử thách.

Động cơ TDCi Turbo 2.2L


Công suất cực đại (PS/vòng/phút): 160 (118 KW) / 3200
Động cơ Diesel 2.2L TDCi 4 xi lanh quay trở lại lợi hại hơn xưa với cải tiến mới, nâng công suất động cơ lên một tầm cao mới giúp bạn chinh phục mọi thử thách.

Electric your way

Hộp số tự động 10 cấp


Hộp số tự động 10 cấp của Ford dẫn đầu phân khúc về công nghệ hộp số, mở ra một cuộc cách mạng trong vận hành giúp cải thiện khả năng tăng tốc đồng thời chuyển số nhanh và chính xác hơn.

Hộp số tự động 10 cấp


Hộp số tự động 10 cấp của Ford dẫn đầu phân khúc về công nghệ hộp số, mở ra một cuộc cách mạng trong vận hành giúp cải thiện khả năng tăng tốc đồng thời chuyển số nhanh và chính xác hơn.

How does a PHEV work?

Hệ thống Trợ lực lái Điện tử (EPAS)


Chỉ là một chiếc bán tải nhưng Ranger được trang bị công nghệ lái hiện đại nhất của Ford. Hệ thống Trợ lực lái Điện tử cho cảm giác lái nhẹ nhàng trên mọi điều kiện đường xá. Tay lái nhẹ và nhạy khi chạy trong thành phố, nhưng lại thật chắc chắn và dễ dàng kiểm soát khi chạy tốc độ cao ở đường cao tốc. Vì được điều khiển bằng điện tử nên hệ thống chỉ kích hoạt khi cần thiết, giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu.

Hệ thống Trợ lực lái Điện tử (EPAS)


Chỉ là một chiếc bán tải nhưng Ranger được trang bị công nghệ lái hiện đại nhất của Ford. Hệ thống Trợ lực lái Điện tử cho cảm giác lái nhẹ nhàng trên mọi điều kiện đường xá. Tay lái nhẹ và nhạy khi chạy trong thành phố, nhưng lại thật chắc chắn và dễ dàng kiểm soát khi chạy tốc độ cao ở đường cao tốc. Vì được điều khiển bằng điện tử nên hệ thống chỉ kích hoạt khi cần thiết, giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu.

  • Ford Ranger có thể chạy trên địa hình nào?

    Ford Ranger có thể chạy trên địa hình nào?

    Ford Ranger là chiếc xe bán tải đa năng với khả năng vận hành ưu việt trên nhiều địa hình, từ đường trường, off-road, đồi cát, lội nước (lên đến 800mm), leo/xuống dốc cao hay ca hay tải nặng. Kết hợp với Hệ truyền đồng 4 bánh (trên một số phiên bản) và Khóa vi-sai cầu sau, Ranger là bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi cung đường.

    Ford Ranger là chiếc xe bán tải đa năng với khả năng vận hành ưu việt trên nhiều địa hình, từ đường trường, off-road, đồi cát, lội nước (lên đến 800mm), leo/xuống dốc cao hay ca hay tải nặng. Kết hợp với Hệ truyền đồng 4 bánh (trên một số phiên bản) và Khóa vi-sai cầu sau, Ranger là bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi cung đường.

  • Xe Ford Ranger có số tự động và số sàn không?

    Xe Ford Ranger có số tự động và số sàn không?

    Ranger được trang bị cả số sàn (MT) và số tự động (AT) tùy theo phiên bản.

    Các phiên bản sử dụng hộp số sàn bao gồm:

    • Ranger XL 2.2L 4x4 MT 
    • Ranger XLS 2.2L 4x2 MT 

    Các phiên bản sử dụng hộp số tự động bao gồm:

    • Ranger XLS 2.2L 4x2 AT 
    • Ranger Limited 2.0 4x4 AT 
    • Ranger Wildtrak 2.0L 4x4 AT 
    • Ranger Raptor 2.0L 4x4 AT

    Ranger được trang bị cả số sàn (MT) và số tự động (AT) tùy theo phiên bản.

    Các phiên bản sử dụng hộp số sàn bao gồm:

    • Ranger XL 2.2L 4x4 MT 
    • Ranger XLS 2.2L 4x2 MT 

    Các phiên bản sử dụng hộp số tự động bao gồm:

    • Ranger XLS 2.2L 4x2 AT 
    • Ranger Limited 2.0 4x4 AT 
    • Ranger Wildtrak 2.0L 4x4 AT 
    • Ranger Raptor 2.0L 4x4 AT
  • Ford Ranger chạy xăng hay dầu?

    Ford Ranger chạy xăng hay dầu?

    Sản phẩm Ford Ranger tại thị trường Việt Nam có 3 lựa chọn động cơ dầu Diesel (với công xuất và mô-men xoắn cực đại lần lượt)

    • Động cơ dầu Diesel 2.2L TDCi (160PS; 385Nm) 
    • Động cơ dầu Diesel 2.0L Singer-Turbo (180PS; 420Nm) 
    • Động cơ dầu Diesel 2.0L Bi-Turbo (213PS; 500Nm)

    Sản phẩm Ford Ranger tại thị trường Việt Nam có 3 lựa chọn động cơ dầu Diesel (với công xuất và mô-men xoắn cực đại lần lượt)

    • Động cơ dầu Diesel 2.2L TDCi (160PS; 385Nm) 
    • Động cơ dầu Diesel 2.0L Singer-Turbo (180PS; 420Nm) 
    • Động cơ dầu Diesel 2.0L Bi-Turbo (213PS; 500Nm)
  • Ford Ranger có hao dầu không (Ford Ranger có tốn nhiên liệu không)?

    Ford Ranger có hao dầu không (Ford Ranger có tốn nhiên liệu không)?

    Tùy theo phiên bản, Ford Ranger được trang bị động cơ 2.2L, 2.0 turbo đơn hoặc kép. Cùng với đó là hộp số sàn/ tự động 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp tiên tiến của Ford, đem đến sức mạnh vượt trội nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Phiên bản Ranger Raptor được trang bị hệ thống kiểm soát địa hình, giúp tối ưu khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu của xe tương ứng với từng điều kiện tốc độ, mặt đường và địa hình khác nhau.

    Tùy theo phiên bản, Ford Ranger được trang bị động cơ 2.2L, 2.0 turbo đơn hoặc kép. Cùng với đó là hộp số sàn/ tự động 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp tiên tiến của Ford, đem đến sức mạnh vượt trội nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Phiên bản Ranger Raptor được trang bị hệ thống kiểm soát địa hình, giúp tối ưu khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu của xe tương ứng với từng điều kiện tốc độ, mặt đường và địa hình khác nhau.

  • Ranger có những động cơ nào/ hộp số gì?

    Ranger có những động cơ nào/ hộp số gì?

    Tùy theo phiên bản, Ford Ranger được trang bị động cơ 2.2L, 2.0 turbo đơn hoặc kép. Cùng với đó là hộp số sàn/ tự động 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp tiên tiến của Ford.

    Tùy theo phiên bản, Ford Ranger được trang bị động cơ 2.2L, 2.0 turbo đơn hoặc kép. Cùng với đó là hộp số sàn/ tự động 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp tiên tiến của Ford.