Trang web này sử dụng cookie

Chúng tôi sử dụng cookie để ghi nhớ lịch sử trình duyệt web của bạn và cung cấp trải nghiệm phù hợp với sở thích. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về cookie mà Ford sử dụng tại Chính sách bảo mật của Ford Việt Nam. 

Xem thêm

Chương Trình Tri Ân Đặc Biệt Dành Cho Khách Hàng Thân Thiết Tháng 1 Năm 2025

Ford Việt Nam xin gửi Đại lý cập nhật chương trình tri ân dành cho khách hàng thân thiết Tháng 1 2025 áp dụng cho toàn bộ các dòng xe.


Mục đích

  • Tăng sự hài lòng của Khách hàng cũng như phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
  • Khuyến khích khách hàng đang sở hữu hoặc từng mua xe Ford trong quá khứ quay trở lại để mua tiếp xe mới


Thời gian

Từ ngày 01/01/2025 đến ngày 31/01/2025. Thời gian áp dụng cho Khách hàng căn cứ theo ngày xuất hóa đơn cho khách hàng và báo bán trên hệ thống VISTA.


Nội dung

1. Chương trình Loyalty

Khách hàng đã từng mua xe Ford mới tại các Đại lý ủy quyền của FVL và quay trở lại mua xe mới từ ngày 01/01/2025 đến ngày 31/01/2025 sẽ nhận được tiền mặt 10 triệu đồng hoặc Phiếu mua dầu nhớt và lọc dầu loại thay 3 lần/18 tháng hoặc 36 tháng (Oil Save Pack), không được quy đổi ra tiền mặt, tùy theo từng dòng xe. Cụ thể:

Chương Trình Tri Ân Đặc Biệt Dành Cho Khách Hàng Thân Thiết Tháng 1 Năm 2025

Ford Việt Nam xin gửi Đại lý cập nhật chương trình tri ân dành cho khách hàng thân thiết Tháng 1 2025 áp dụng cho toàn bộ các dòng xe.


Mục đích

  • Tăng sự hài lòng của Khách hàng cũng như phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
  • Khuyến khích khách hàng đang sở hữu hoặc từng mua xe Ford trong quá khứ quay trở lại để mua tiếp xe mới


Thời gian

Từ ngày 01/01/2025 đến ngày 31/01/2025. Thời gian áp dụng cho Khách hàng căn cứ theo ngày xuất hóa đơn cho khách hàng và báo bán trên hệ thống VISTA.


Nội dung

1. Chương trình Loyalty

Khách hàng đã từng mua xe Ford mới tại các Đại lý ủy quyền của FVL và quay trở lại mua xe mới từ ngày 01/01/2025 đến ngày 31/01/2025 sẽ nhận được tiền mặt 10 triệu đồng hoặc Phiếu mua dầu nhớt và lọc dầu loại thay 3 lần/18 tháng hoặc 36 tháng (Oil Save Pack), không được quy đổi ra tiền mặt, tùy theo từng dòng xe. Cụ thể:

Loại xe Quà tặng Hạn mức Giá bán lẻ niêm yết (chưa bao gồm VAT)
Territory Phiếu mua dầu nhớt và lọc dầu 3 lần sử dụng/18 tháng 4,227,273 VND
Everest Phiếu mua dầu nhớt và lọc dầu 3 lần sử dụng/18 tháng 5,318,182 VND
Explorer Tiền mặt 10 triệu đồng  
Ranger (trừ Ranger Raptor) Phiếu mua dầu nhớt và lọc dầu 3 lần sử dụng/18 tháng 5,318,182 VND
Ranger Raptor Tiền mặt 10 triệu đồng  
Transit Phiếu mua dầu nhớt và lọc dầu 3 lần sử dụng/18 tháng 6,636,364 VND
Loại xe Quà tặng Hạn mức Giá bán lẻ niêm yết (chưa bao gồm VAT)
Territory Phiếu mua dầu nhớt và lọc dầu 3 lần sử dụng/18 tháng 4,227,273 VND
Everest Phiếu mua dầu nhớt và lọc dầu 3 lần sử dụng/18 tháng 5,318,182 VND
Explorer Tiền mặt 10 triệu đồng  
Ranger (trừ Ranger Raptor) Phiếu mua dầu nhớt và lọc dầu 3 lần sử dụng/18 tháng 5,318,182 VND
Ranger Raptor Tiền mặt 10 triệu đồng  
Transit Phiếu mua dầu nhớt và lọc dầu 3 lần sử dụng/18 tháng 6,636,364 VND

Giá bán lẻ nêu trên chỉ mang tính tham khảo và căn cứ làm cơ sở thanh toán dựa vào giá bán được FCSD công bố tại thời điểm phát sinh.

2. Điều kiện chương trình

  • Chương trình này không áp dụng cho khách hàng out-scheme fleet, khách hàng mua xe theo chương trình hỗ trợ đặc biệt (single unit support).
  • Khách hàng mua xe được phê duyệt theo chương trình fleet thì được 1 lần loyalty cho 1 lô fleet dược duyệt.
  • Khách hàng không mua xe theo chương trình fleet thì được 1 lần loyalty cho mỗi xe (bất kể số lượng.
  • Đối tượng áp dụng:
    • Khách hàng đã từng mua xe Ford mới tại các Đại lý ủy quyền của FVL và quay trở lại mua xe mới dưới tên dưới tên bản thân hoặc tên của thành viên khác trong gia đình (trong gia đình bao gồm vợ hoặc chồng, anh chị em ruột, cha, mẹ, con trai và con gái ruột)
    • Khách hàng đã từng mua xe Ford mới tại các Đại lý ủy quyền của FVL và quay trở lại mua xe mới dưới tên công ty và mua xe tiếp theo dưới tên công ty khác có người đại diện là bản thân hoặc đại điện thành viên khác trong gia đình (quan hệ vợ, chồng, cha, mẹ, anh chị em, con trai và con gái ruột
    • Khách hàng đã từng mua xe Ford mới tại các Đại lý ủy quyền của FVL và quay trở lại mua xe mới dưới tên công ty mẹ và mua xe tiếp theo dưới công ty con hoặc ngược lại.
  • Yêu cầu đối với Khách hàng:
    • Đăng ký xe (hoặc hợp đồng mua xe)
    • Có trên cơ cở dữ liệu SAP
    • Có giấy tờ chứng minh nhân than

Giá bán lẻ nêu trên chỉ mang tính tham khảo và căn cứ làm cơ sở thanh toán dựa vào giá bán được FCSD công bố tại thời điểm phát sinh.

2. Điều kiện chương trình

  • Chương trình này không áp dụng cho khách hàng out-scheme fleet, khách hàng mua xe theo chương trình hỗ trợ đặc biệt (single unit support).
  • Khách hàng mua xe được phê duyệt theo chương trình fleet thì được 1 lần loyalty cho 1 lô fleet dược duyệt.
  • Khách hàng không mua xe theo chương trình fleet thì được 1 lần loyalty cho mỗi xe (bất kể số lượng.
  • Đối tượng áp dụng:
    • Khách hàng đã từng mua xe Ford mới tại các Đại lý ủy quyền của FVL và quay trở lại mua xe mới dưới tên dưới tên bản thân hoặc tên của thành viên khác trong gia đình (trong gia đình bao gồm vợ hoặc chồng, anh chị em ruột, cha, mẹ, con trai và con gái ruột)
    • Khách hàng đã từng mua xe Ford mới tại các Đại lý ủy quyền của FVL và quay trở lại mua xe mới dưới tên công ty và mua xe tiếp theo dưới tên công ty khác có người đại diện là bản thân hoặc đại điện thành viên khác trong gia đình (quan hệ vợ, chồng, cha, mẹ, anh chị em, con trai và con gái ruột
    • Khách hàng đã từng mua xe Ford mới tại các Đại lý ủy quyền của FVL và quay trở lại mua xe mới dưới tên công ty mẹ và mua xe tiếp theo dưới công ty con hoặc ngược lại.
  • Yêu cầu đối với Khách hàng:
    • Đăng ký xe (hoặc hợp đồng mua xe)
    • Có trên cơ cở dữ liệu SAP
    • Có giấy tờ chứng minh nhân than
  Mối Quan hệ Chứng từ cần cung cấp
1 Là Khách hàng cũ quay lại mua xe - Đăng ký xe (bản scan)
2 Có quan hệ với Người mua xe trước đây  
2.1 Quan hệ trong gia đình - Cung cấp Đăng ký kết hôn hoặc Cung cấp Hộ khẩu hoặc Cung cấp Giấy khai sinh (bản scan)
2.2 Quan hệ trong gia đình nhưng đứng tên Công ty - Cung cấp Đăng ký kết hôn hoặc Cung cấp Hộ khẩu hoặc Cung cấp Giấy khai sinh (bản scan)
- Cung cấp Giấy đăng ký kinh doanh (bản scan)
2.3 Quan hệ giữa 2 Công ty có cùng thành viên góp vốn hoặc có cùng chủ sở hữu - Cung cấp Giấy đăng ký kinh doanh của 2 đơn vị (bản scan)
2.4 Quan hệ giữa 2 Công ty là mẹ con và ngược lại, Quan hệ giữa các Công ty con và Công ty mẹ - Cung cấp Giấy đăng ký kinh doanh của Công ty mẹ (bản scan)
- Cung cấp Giấy đăng ký kinh doanh của Công ty con (bản scan)
2.5 Quan hệ của Công ty có chuyển đổi đăng ký dinh doanh: KH sở hữu xe hiện tại mua xe dưới tên công ty và mua xe tiếp theo dưới tên công ty khác do chuyển đổi DKKD - Cung cấp Giấy đăng ký kinh doanh cũ (bản scan)
- Cung cấp Giấy đăng ký kinh doanh mới (bản scan)
2.6 Quan hệ giữa Khách hàng, Ngân hàng, Công ty CTTC: Khách hàng mua xe thông qua Ngân hàng hoặc Công ty CTTC - Cung cấp hợp đồng 3 bên (bản scan)
  Mối Quan hệ Chứng từ cần cung cấp
1 Là Khách hàng cũ quay lại mua xe - Đăng ký xe (bản scan)
2 Có quan hệ với Người mua xe trước đây  
2.1 Quan hệ trong gia đình - Cung cấp Đăng ký kết hôn hoặc Cung cấp Hộ khẩu hoặc Cung cấp Giấy khai sinh (bản scan)
2.2 Quan hệ trong gia đình nhưng đứng tên Công ty - Cung cấp Đăng ký kết hôn hoặc Cung cấp Hộ khẩu hoặc Cung cấp Giấy khai sinh (bản scan)
- Cung cấp Giấy đăng ký kinh doanh (bản scan)
2.3 Quan hệ giữa 2 Công ty có cùng thành viên góp vốn hoặc có cùng chủ sở hữu - Cung cấp Giấy đăng ký kinh doanh của 2 đơn vị (bản scan)
2.4 Quan hệ giữa 2 Công ty là mẹ con và ngược lại, Quan hệ giữa các Công ty con và Công ty mẹ - Cung cấp Giấy đăng ký kinh doanh của Công ty mẹ (bản scan)
- Cung cấp Giấy đăng ký kinh doanh của Công ty con (bản scan)
2.5 Quan hệ của Công ty có chuyển đổi đăng ký dinh doanh: KH sở hữu xe hiện tại mua xe dưới tên công ty và mua xe tiếp theo dưới tên công ty khác do chuyển đổi DKKD - Cung cấp Giấy đăng ký kinh doanh cũ (bản scan)
- Cung cấp Giấy đăng ký kinh doanh mới (bản scan)
2.6 Quan hệ giữa Khách hàng, Ngân hàng, Công ty CTTC: Khách hàng mua xe thông qua Ngân hàng hoặc Công ty CTTC - Cung cấp hợp đồng 3 bên (bản scan)
  • Quy trình thực hiện:
    • Bước 1: Đại lý điền thông tin vào Giấy chứng nhận sở hữu xe Ford + các giấy tờ khác chứng minh quan hệ và gửi về Trung tâm quan hệ Khách hàng (Ms Đỗ Tố Nga - dnga@ford.com) của FVL
    • Bước 2: Trung tâm quan hệ khách hàng sẽ trả lời và xác nhận bằng email trong vòng từ 4 đến 8 giờ làm việc kể từ khi nhận được email từ Đại lý
    • Bước 3: Đai lý làm claim yêu cầu thanh toán, cách thức thanh toán được qui định riêng cho từng chương trình khác nhau
      • - Đại lý được yêu cầu nộp Giấy chứng nhận sở hữu xe Ford khi nộp claim đến FVL để thanh toán. Đại lý cần hoàn thành và nộp chứng từ claim trong tháng N+1 (N: tháng bán hàng)
      • - Khách hàng phải ký vào biên bản bàn giao xe xác nhận đã nhận khuyến mại tương ứng với từng dòng xe từ chương trình
      • - Thanh toán cho Đại lý: Đại lý sẽ xuất hóa đơn GTGT cho chi phí Phiếu mua dầu nhớt và lọc dầu (Oil Save Pack) hoặc khuyến mại bằng tiền để nhận tiền hỗ trợ từ FVL
      • - Ford Việt nam và Đại lý sẽ ký thỏa thuận thực hiện chương trình này. Ford Việt nam cũng sẽ gửi thông báo thực hiện chương trình đến Sở Công thương theo quy định.
      • - Khách hàng và Đại lý có trách nhiệm trả bất kỳ khoản thuế liên quan theo quy định của pháp luật Việt Nam

Quý khách hàng có thể liên hệ hotline 1800588888 hoặc với Đại lý Ford gần nhất để biết thêm chi tiết chương trình.

  • Quy trình thực hiện:
    • Bước 1: Đại lý điền thông tin vào Giấy chứng nhận sở hữu xe Ford + các giấy tờ khác chứng minh quan hệ và gửi về Trung tâm quan hệ Khách hàng (Ms Đỗ Tố Nga - dnga@ford.com) của FVL
    • Bước 2: Trung tâm quan hệ khách hàng sẽ trả lời và xác nhận bằng email trong vòng từ 4 đến 8 giờ làm việc kể từ khi nhận được email từ Đại lý
    • Bước 3: Đai lý làm claim yêu cầu thanh toán, cách thức thanh toán được qui định riêng cho từng chương trình khác nhau
      • - Đại lý được yêu cầu nộp Giấy chứng nhận sở hữu xe Ford khi nộp claim đến FVL để thanh toán. Đại lý cần hoàn thành và nộp chứng từ claim trong tháng N+1 (N: tháng bán hàng)
      • - Khách hàng phải ký vào biên bản bàn giao xe xác nhận đã nhận khuyến mại tương ứng với từng dòng xe từ chương trình
      • - Thanh toán cho Đại lý: Đại lý sẽ xuất hóa đơn GTGT cho chi phí Phiếu mua dầu nhớt và lọc dầu (Oil Save Pack) hoặc khuyến mại bằng tiền để nhận tiền hỗ trợ từ FVL
      • - Ford Việt nam và Đại lý sẽ ký thỏa thuận thực hiện chương trình này. Ford Việt nam cũng sẽ gửi thông báo thực hiện chương trình đến Sở Công thương theo quy định.
      • - Khách hàng và Đại lý có trách nhiệm trả bất kỳ khoản thuế liên quan theo quy định của pháp luật Việt Nam

Quý khách hàng có thể liên hệ hotline 1800588888 hoặc với Đại lý Ford gần nhất để biết thêm chi tiết chương trình.

Lưu ý

*Giá trị quà tặng dựa trên giá bán lẻ khuyến nghị từ Công ty TNHH Ford Việt Nam tại thời điểm thông báo chương trình.

*Giá trị quà tặng dựa trên giá bán lẻ khuyến nghị từ Công ty TNHH Ford Việt Nam tại thời điểm thông báo chương trình.

  • Lưu ý

*Giá trị quà tặng dựa trên giá bán lẻ khuyến nghị từ Công ty TNHH Ford Việt Nam tại thời điểm thông báo chương trình.

*Giá trị quà tặng dựa trên giá bán lẻ khuyến nghị từ Công ty TNHH Ford Việt Nam tại thời điểm thông báo chương trình.