Những câu hỏi thường gặp của chương trình Hài Lòng Khách hàng – 24B51 - Rơ le quạt làm mát động cơ có thể bị hỏng
Tại Công ty Ford Motor, mục tiêu của chúng tôi luôn là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy. Ngoài ra, việc nhận và giữ được lòng tin của khách hàng là điều quan trọng đối với mọi việc chúng tôi làm. Để duy trì các tiêu chuẩn này, chúng tôi đang cung cấp Chương trình làm hài lòng khách hàng miễn phí cho xe của Quý khách với số khung xe được hiển thị ở trên.
Trên một số xe ảnh hưởng, rơ le quạt làm mát động cơ có thể bị hỏng
Ảnh hưởng như thế nào?
Điều này có thể dẫn đến mất hiệu suất của hệ thống điều hòa và làm tăng nhiệt độ làm việc của động cơ. Chế độ giảm thiểu quá nhiệt động cơ của xe sẽ làm giảm dần công suất động cơ, nhằm giúp ngăn ngừa hư hỏng cho động cơ.
Ford và Đại lý của Quý Khách hàng sẽ làm gì?
Vì lợi ích của sự hài lòng khách hàng, công ty Ford Motor đã ủy quyền cho đại lý của Quý khách thay thế miễn phí rơ le quạt làm mát và giắc điện của rơ le (phụ tùng và nhân công) theo các điều khoản của chương trình này.
Chương trình Hài lòng Khách hàng này sẽ có hiệu lực cho đến ngày 30 tháng 11 năm 2027 không giới hạn số Km. Phạm vi của chương trình sẽ tự động được chuyển sang chủ sở hữu tiếp theo
Thời gian sửa chữa trong bao lâu?
Thời gian cần để thực hiện công việc này dự kiến khoảng nửa ngày. Tuy nhiên, các Đại lý có thể lưu giữ chiếc xe của Quý Khách hàng trong khoảng thời gian dài hơn. Xe của Quý khách sẽ cần thêm thời gian để động cơ nguội trước khi thực hiện sửa chữa này.
Quý Khách hàng nên làm gì?
Quý khách đến đại lý để thực hiện chương trình, vui lòng gọi cho đại lý để lên lịch hẹn dịch vụ cho Chương trình Hài lòng Khách hàng 24B51. Cung cấp cho đại lý số khung xe (VIN) được in gần tên Quý khách ở đầu thư này.
Nếu Quý Khách hàng chưa có thông tin về Đại lý, vui lòng truy cập vào trang web của Ford Việt Nam để tìm thông tin Đại lý gần nhất.
Công ty Ford Motor mong muốn Quý khách hoàn tất chương trình này cho chiếc xe của mình. Chủ xe có trách nhiệm sắp xếp để hoàn thành công việc.
Dịch vụ Sửa chữa Lưu Động
Đại lý của Quý khách có thể cung cấp Dịch vụ Sửa chữa Lưu động của Ford, hãy liên hệ với đại lý để biết thông tin chi tiết.
Giao và Nhận Xe
Dịch vụ Giao & Nhận xe miễn phí tại nhà cũng có thể được cung cấp theo yêu cầu thông qua đại lý của Quý khách. Đại lý sẽ đến lấy xe của Quý khách và trả lại sau khi đã hoàn tất việc sửa chữa
Quý Khách hàng cần làm gì nếu không còn sở hữu chiếc xe này?
Quý Khách nhận được thông báo này bởi vì hồ sơ của chúng tôi ghi nhận Quý Khách vẫn là chủ sở hữu hiện tại của xe được mô tả ở đầu thư. Nếu Quý Khách không còn sở hữu chiếc xe này và có địa chỉ của chủ sở hữu mới, vui lòng chuyển thư này cho chủ sở hữu mới hoặc liên hệ với Đường dây nóng của chúng tôi để cập nhật thông tin.
Chúng tôi có thể làm gì để hỗ trợ thêm cho Quý Khách hàng?
Nếu Quý Khách hàng gặp khó khăn khi lên lịch hẹn sửa chữa, vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Đại lý để được trợ giúp.
Nếu Quý Khách hàng có thắc mắc hoặc cần tư vấn chi tiết về nội dung Chương trình, vui lòng liên hệ với Đường dây nóng miễn phí của Công ty TNHH Ford Việt Nam số: 1800 588888 và Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi rất hân hạnh được trợ giúp. Đường dây nóng hoạt động từ thứ hai đến thứ sáu: 8:00 – 17:00.
“Để có thể phục vụ Quý Khách hàng tốt hơn, từ ngày 4/10/2018, Ford Việt Nam đã triển khai công cụ hỗ trợ tra cứu các chương trình dịch vụ mà Ford Việt Nam thực hiện để kiểm tra chương trình dịch vụ hiện áp dụng cho chiếc xe của Quý Khách hàng”.