Trường hợp đại lý không tìm thấy lỗi ở xe như khiếu nại tôi nên làm gì?
Khi đại lý không thể tìm thấy/tái hiện lại cùng một lỗi mà bạn đã mang xe đến để kiểm tra, đại lý có thể phải trả xe lại cho bạn. Xin lưu ý rằng ngay khi tiếp tục gặp phải vấn đề với xe của mình, bạn cần phải mang xe trở lại đại lý.
Đại lý không thể tiến hành sửa chữa xe của bạn nếu không thực hiện chẩn đoán đầy đủ, bao gồm cả việc xác định lỗi.
Nếu bạn có khiếu nại, chúng tôi cam kết đảm bảo rằng khiếu nại của bạn được xử lý công bằng, hiệu quả và minh bạch, đồng thời phù hợp với nghĩa vụ của chúng tôi theo quy định. Chúng tôi có Quy trình hành động hỗ trợ khách hàng để trợ giúp bạn đưa ra khiếu nại và thực hiện mọi quyền mà bạn có thể, xin vui lòng liên hệ 1800-588888 hoặc email: fordvn@ford.com. Xem Điều lệ khách hàng của chúng tôi tại đây