Tôi cần liên hệ với ai nếu đang gặp vấn đề với chiếc xe?

Nếu bạn đang gặp vấn đề đối với chiếc xe Ford của mình, có rất nhiều cách để nhận sự trợ giúp như sau:

  1. Đối với bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi nào về xe của bạn, vui lòng liên hệ Đại lý Ford ủy quyền của Ford Việt Nam để nhận được hỗ trợ
  2. Nếu bạn có thắc mắc về việc chẩn đoán và sửa chữa, chỉ các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam có thể xác minh thông tin, bảo hành, triệu hồi và những thông tin sửa chữa mới nhất liên quan từ Ford. Tất cả kỹ thuật viên ở đại lý được đào tạo và được trang bị các thiết bị chuyên dụng để giải quyết các vấn đề của xe bạn.
  3. Bạn cũng có thể kiểm tra Hướng dẫn sử dụng xe để tìm những thông tin quan trọng cụ thể cho xe của bạn như thông tin bảo dưỡng, các tính năng hoạt động, thông số kỹ thuật xe, và các mẹo khắc phục sự cố.
  4. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ theo Ford số hotline Ford Việt Nam để được hỗ trợ thông qua đường dây miễn phí 1800-588888

Trung tâm quan hệ khách hàng (Call center)

Đường dây nóng miễn phí hoạt động từ 8h00 đến 18h00 - Thứ Hai đến Thứ Sáu và 8h00 đến 17h00 - Thứ Bảy ( trừ ngày lễ )

Lưu ý: Trung tâm dịch vụ chăm sóc Khách hàng của Ford Việt Nam được đặt tại Trung tâm dịch vụ chăm sóc Khách hàng của Đông Nam Á, có trụ sở tại Bangkok, Thái Lan. Do đó, bạn có thể sẽ nhận được cuộc gọi từ Trung tâm dịch vụ chăm sóc Khách hàng của Ford bằng số quốc tế bắt đầu bằng +66.

Cuộc gọi đi hay gọi đến từ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Ford là hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cam kết rằng Quý khách có thể liên hệ với Hotline chúng tôi dễ dàng và theo khung giờ làm việc quy định của Ford Việt Nam.

Chúng tôi hy vọng rằng thông tin này sẽ hữu ích đối với Quý khách. Nếu Quý khách có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách và đảm bảo rằng trải nghiệm với Ford của Quý khách sẽ tuyệt vời nhất có thể.