Bảo Hành Xe Ô Tô Ford Tại Việt Nam | Ford VN

   BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN

   Công ty Ford Việt Nam có trách nhiệm về mặt pháp lý cung cấp bảo hành cho tất cả các sản phẩm của Ford

   BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN

   Công ty Ford Việt Nam có trách nhiệm về mặt pháp lý cung cấp bảo hành cho tất cả các sản phẩm của Ford

Image-Desktop

TỔNG QUAN BẢO HÀNH XE FORD

Được công bố thành văn bản về trách nhiệm của công ty đối với việc sửa chữa và thay thế những phụ tùng có khuyết tật. Đó cũng là trách nhiệm của công ty Ford Việt Nam trong việc bảo đảm rằng những mối quan tâm về bảo hành của khách hàng được quản lý một cách đúng đắn và được công nhận một cách thích hợp đáp ứng sự mong đợi của khách hàng về độ tin cậy của sản phẩm. Ford Việt Nam sẽ bảo hành cho các chủ sở hữu xe Ford được lắp ráp tại Việt Nam,đối với bất kỳ khuyết tật nào về vật liệu chế tạo trong thời gian 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào tới trước tính từ ngày giao xe hay bắt đầu sử dụng. Dưới chế độ bảo hành này, mọi công việc sửa chữa hay thay thế đều được miễn phí về phụ tùng chính hiệu và công lao động.

TỔNG QUAN BẢO HÀNH XE FORD

Được công bố thành văn bản về trách nhiệm của công ty đối với việc sửa chữa và thay thế những phụ tùng có khuyết tật. Đó cũng là trách nhiệm của công ty Ford Việt Nam trong việc bảo đảm rằng những mối quan tâm về bảo hành của khách hàng được quản lý một cách đúng đắn và được công nhận một cách thích hợp đáp ứng sự mong đợi của khách hàng về độ tin cậy của sản phẩm. Ford Việt Nam sẽ bảo hành cho các chủ sở hữu xe Ford được lắp ráp tại Việt Nam,đối với bất kỳ khuyết tật nào về vật liệu chế tạo trong thời gian 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào tới trước tính từ ngày giao xe hay bắt đầu sử dụng. Dưới chế độ bảo hành này, mọi công việc sửa chữa hay thay thế đều được miễn phí về phụ tùng chính hiệu và công lao động.

warranty

ĐỂ BẢO HÀNH CÓ HIỆU LỰC

  1. Phiếu đăng ký bảo hành phải có dấu, chữ ký và phải được đăng ký vào sổ lưu ở Đại lý mà Quý khách mua xe.
  2. Việc kiểm tra trước khi giao xe phải do nhân viên Đại lý hoặc nhân viên Trung tâm Dịch vụ được ủy nhiệm thực hiện, kèm theo những chỉ dẫn sau:
    • Đăng ký bảo hành xe,
    • Chế độ bảo hành và bảo dưỡng xe,
    • Sổ tay Hướng dẫn sử dụng xe.
  3. Thực hiện đầy đủ bảo dưỡng định kỳ tại các Trung tâm Dịch vụ được Ford ủy quyền.
    • Bảo dưỡng, kiểm tra xe lần thứ nhất ở 1.000 Km / 1 tháng.
    • Bảo dưỡng định kỳ theo Lịch bảo dưỡng.
  4. Phải xuất trình Sổ Bảo hành khi có khiếu nại liên quan đến bảo hành xe và khi làm bảo dưỡng định kỳ.
  5. Chủ xe có trách nhiệm sử dụng, bảo trì và chăm sóc xe theo các chỉ dẫn của Sổ tay Hướng dẫn sử dụng xe.

ĐỂ BẢO HÀNH CÓ HIỆU LỰC

  1. Phiếu đăng ký bảo hành phải có dấu, chữ ký và phải được đăng ký vào sổ lưu ở Đại lý mà Quý khách mua xe.
  2. Việc kiểm tra trước khi giao xe phải do nhân viên Đại lý hoặc nhân viên Trung tâm Dịch vụ được ủy nhiệm thực hiện, kèm theo những chỉ dẫn sau:
    • Đăng ký bảo hành xe,
    • Chế độ bảo hành và bảo dưỡng xe,
    • Sổ tay Hướng dẫn sử dụng xe.
  3. Thực hiện đầy đủ bảo dưỡng định kỳ tại các Trung tâm Dịch vụ được Ford ủy quyền.
    • Bảo dưỡng, kiểm tra xe lần thứ nhất ở 1.000 Km / 1 tháng.
    • Bảo dưỡng định kỳ theo Lịch bảo dưỡng.
  4. Phải xuất trình Sổ Bảo hành khi có khiếu nại liên quan đến bảo hành xe và khi làm bảo dưỡng định kỳ.
  5. Chủ xe có trách nhiệm sử dụng, bảo trì và chăm sóc xe theo các chỉ dẫn của Sổ tay Hướng dẫn sử dụng xe.

warranty

CÁC HẠNG MỤC KHÔNG BAO GỒM TRONG BẢO HÀNH

  1. Những hư hỏng do thiếu sự bảo dưỡng định kỳ mà Ford quy định.
  2. Những hư hỏng do công việc sửa chữa hoặc bảo dưỡng không phải do Trung tâm Dịch vụ được Ford ủy quyền thực hiện.
  3. Những hư hỏng do lái xe để đua hoặc trong những trường hợp tương tự.
  4. Những hư hỏng do vận hành xe ở những nơi mà các loại xe tương đương không thể hoạt động được bình thường.
  5. Những hư hỏng do vận hành không đúng phương pháp được chỉ ra trong Sổ tay Hướng dẫn sử dụng xe hoặc sử dụng vượt quá giới hạn của các thông số kỹ thuật mà Ford quy định (toàn tải, tốc độ động cơ, …).
  6. Những hư hỏng do không sử dụng các phụ tùng hoặc các phụ kiện được Ford phê duyệt, phụ tùng chính hãng Ford. Sử dụng nhiên liệu hoặc chất bôi trơn (dầu máy, dầu phanh, nước làm mát hoặc các dung dịch khác) không đúng với chủng loại ghi trong cuốn hướng dẫn sử dụng.
  7. Những hư hỏng do sửa đổi không được Ford phê duyệt (sửa đổi thiết kế, thay đổi trên động cơ và các thay đổi khác).
  8. Những xe có dấu hiệu đã bị thay đổi, tác động hoặc điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến không xác định được chỉ số km chính xác.
  9. Những hao mòn theo thời gian (phai màu tự nhiên của các bề mặt sơn, các bề mặt xi mạ, bọc đệm và những thứ khác).
  10. Những hiện tượng thẩm mỹ không ảnh hưởng đến chất lượng và sự hoạt động của xe (tiếng ồn, những rung động nhỏ, vết loang dầu).
  11. Những hư hỏng do lưu kho không đúng hoặc do vận chuyển.
  12. Hao mòn của phụ tùng thay thế:

      Ford không bảo hành cho những hao mòn tự nhiên của phụ tùng và các chi tiết.

      Những phụ tùng dưới đây được xem như không nằm trong bảo hành:

    • Các phụ tùng:

    Các Bu-gi, lọc nhiên liệu, lõi lọc dầu máy, xích dẫn động, lõi lọc gió, các má phanh, guốc phanh, đĩa ly hợp, các cầu chì, chổi than, cao su để chân, lưỡi gạt mưa, các dây đai (cu-roa), lốp xe, săm xe, các phụ tùng bằng cao su và các phụ tùng khác do Ford quy định.

    • Các chất bôi trơn:
  13. Các loại dầu, mỡ, dung dịch ắc quy, nước làm mát và các mục do Ford quy định.

  14. Việc làm sạch, kiểm tra, điều chỉnh và các hạng mục bảo dưỡng định kỳ khác.
  15. Các chi phí ngẫu nhiên đối với khiếu nại bảo hành, bao gồm:
    • Các phí tổn điện thoại, ăn, ở và những chi phí khác do xe bị hỏng ở nơi xa.
    • Bất kỳ những chi phí liên quan đến thiệt hại về người hoặc tài sản.
    • Bồi hoàn cho sự mất mát về thời gian, cơ hội, thuê xe thay thế trong thời gian sửa chữa hoặc điều chỉnh.
  16. Bất kỳ những thiệt hại do thiên tai, lũ lụt, cháy, va chạm xe, mất trộm và những hư hỏng hệ quả do các nguyên nhân trên gây ra.
  17. Bất kỳ những hư hỏng do muội, khói, hóa chất, nước biển, hơi nước mặn, muối hay các nguyên nhân tương tự khác.
  18. Lốp (vỏ xe) và ắc quy là những hạng mục được bảo hành riêng biệt theo quy định riêng của nhà sản xuất lốp, ắc quy. Tuy nhiên, Đại lý bán hàng và dịch vụ vẫn tiếp tục tư vấn và hỗ trợ Khách hàng trong mọi trường hợp liên quan đến sửa chữa bảo hành.

Các hạng mục trên sẽ được đánh giá bởi Công ty TNHH Ford Việt Nam

CÁC HẠNG MỤC KHÔNG BAO GỒM TRONG BẢO HÀNH

  1. Những hư hỏng do thiếu sự bảo dưỡng định kỳ mà Ford quy định.
  2. Những hư hỏng do công việc sửa chữa hoặc bảo dưỡng không phải do Trung tâm Dịch vụ được Ford ủy quyền thực hiện.
  3. Những hư hỏng do lái xe để đua hoặc trong những trường hợp tương tự.
  4. Những hư hỏng do vận hành xe ở những nơi mà các loại xe tương đương không thể hoạt động được bình thường.
  5. Những hư hỏng do vận hành không đúng phương pháp được chỉ ra trong Sổ tay Hướng dẫn sử dụng xe hoặc sử dụng vượt quá giới hạn của các thông số kỹ thuật mà Ford quy định (toàn tải, tốc độ động cơ, …).
  6. Những hư hỏng do không sử dụng các phụ tùng hoặc các phụ kiện được Ford phê duyệt, phụ tùng chính hãng Ford. Sử dụng nhiên liệu hoặc chất bôi trơn (dầu máy, dầu phanh, nước làm mát hoặc các dung dịch khác) không đúng với chủng loại ghi trong cuốn hướng dẫn sử dụng.
  7. Những hư hỏng do sửa đổi không được Ford phê duyệt (sửa đổi thiết kế, thay đổi trên động cơ và các thay đổi khác).
  8. Những xe có dấu hiệu đã bị thay đổi, tác động hoặc điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến không xác định được chỉ số km chính xác.
  9. Những hao mòn theo thời gian (phai màu tự nhiên của các bề mặt sơn, các bề mặt xi mạ, bọc đệm và những thứ khác).
  10. Những hiện tượng thẩm mỹ không ảnh hưởng đến chất lượng và sự hoạt động của xe (tiếng ồn, những rung động nhỏ, vết loang dầu).
  11. Những hư hỏng do lưu kho không đúng hoặc do vận chuyển.
  12. Hao mòn của phụ tùng thay thế:

      Ford không bảo hành cho những hao mòn tự nhiên của phụ tùng và các chi tiết.
      Những phụ tùng dưới đây được xem như không nằm trong bảo hành:

    • Các phụ tùng:

    Các Bu-gi, lọc nhiên liệu, lõi lọc dầu máy, xích dẫn động, lõi lọc gió, các má phanh, guốc phanh, đĩa ly hợp, các cầu chì, chổi than, cao su để chân, lưỡi gạt mưa, các dây đai (cu-roa), lốp xe, săm xe, các phụ tùng bằng cao su và các phụ tùng khác do Ford quy định.

    • Các chất bôi trơn:
  13. Các loại dầu, mỡ, dung dịch ắc quy, nước làm mát và các mục do Ford quy định.

  14. Việc làm sạch, kiểm tra, điều chỉnh và các hạng mục bảo dưỡng định kỳ khác.
  15. Các chi phí ngẫu nhiên đối với khiếu nại bảo hành, bao gồm:
    • Các phí tổn điện thoại, ăn, ở và những chi phí khác do xe bị hỏng ở nơi xa.
    • Bất kỳ những chi phí liên quan đến thiệt hại về người hoặc tài sản.
    • Bồi hoàn cho sự mất mát về thời gian, cơ hội, thuê xe thay thế trong thời gian sửa chữa hoặc điều chỉnh.
  16. Bất kỳ những thiệt hại do thiên tai, lũ lụt, cháy, va chạm xe, mất trộm và những hư hỏng hệ quả do các nguyên nhân trên gây ra.
  17. Bất kỳ những hư hỏng do muội, khói, hóa chất, nước biển, hơi nước mặn, muối hay các nguyên nhân tương tự khác.
  18. Lốp (vỏ xe) và ắc quy là những hạng mục được bảo hành riêng biệt theo quy định riêng của nhà sản xuất lốp, ắc quy. Tuy nhiên, Đại lý bán hàng và dịch vụ vẫn tiếp tục tư vấn và hỗ trợ Khách hàng trong mọi trường hợp liên quan đến sửa chữa bảo hành.

Các hạng mục trên sẽ được đánh giá bởi Công ty TNHH Ford Việt Nam

Tìm đại lý Ford của bạn

Tìm đại lý Ford của bạn

Tìm đại lý Ford của bạn theo vị trí hoặc tên đại lý.

 

Tìm đại lý Ford của bạn

Tìm đại lý Ford của bạn theo vị trí hoặc tên đại lý.

 

LIÊN HỆ

Liên hệ

Liên hệ đường dây nóng Ford Việt Nam
1800-588888

 

Liên hệ

Liên hệ đường dây nóng Ford Việt Nam
1800-588888

 

Top