Các Quy trình bán hàng và Dịch vụ với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm cũng đã tiếp tục được củng cố và triển khai như Dịch vụ cứu hộ 24/7, Tổng đài Chăm sóc Khách hàng, Bảo dưỡng lưu động,... để đảm bảo tối đa quyền lợi và làm hài lòng người tiêu dùng nội địa. Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 với nhiều diễn biến phức tạp, Ford còn triển khai các chính sách mới nhằm hỗ trợ khách hàng như Miễn phí công kiểm tra xe tổng quát, Giao nhận xe tại nhà miễn phí, Vệ sinh khử khuẩn xe miễn phí, Ngày Chủ Nhật Dịch vụ, Bảo dưỡng Nhanh 60 phút,... Trong năm 2022, các quy trình mới sẽ tiếp tục được hãng nâng cấp và phổ biến tại các đại lý trên toàn quốc. Song hành với đó, Ford Việt Nam cũng sẽ tiếp tục phát triển hệ thống đại lý với trình độ chuyên môn cao và quy trình chặt chẽ để phục vụ tốt hơn các nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc.
Năm vừa qua cũng là năm đầu tiên Ford toàn cầu triển khai kế hoạch cải tổ toàn diện mang tên Ford+ trong đó đưa ra các ưu tiên và chiến lược thực thi cụ thể trước mắt cũng như lâu dài. Trước mắt, Ford xác định để có thể tiếp tục thành công trong ngành ô tô thế giới, Ford cần phải cạnh tranh như những người đi thách thức, phải lấy khách hàng làm trọng tâm và phải tiếp tục phát triển và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mà khách hàng thực sự cần. Cần đơn giản hóa và hiện đại hóa các quy trình từ thiết kế, sản xuất, bán hàng và dịch vụ để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Ford cũng tích cực đưa các công nghệ kết nối người dùng, công nghệ hỗ trợ trải nghiệm, bao gồm cả công nghệ tự hành, công nghệ thực tế vũ trụ ảo và thực tế tăng cường để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Về dài hạn, Tập đoàn Ford tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực điện khí hóa bao gồm phát triển sản phẩm cũng như xây dựng cơ sở hạ tầng để có thể dẫn đầu trong lĩnh vực xe điện của thế giới.
Kế hoạch trên đã giúp tập đoàn Ford vượt qua các khó khăn một cách thành công và có kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm qua.
Ford Việt nam cũng tích cực thực hiện kế hoạch cải tổ của tập đoàn và nhận được nhiều hỗ trợ của tập đoàn. Đặc biệt là trong năm qua, Việt nam được xác định là một trong 4 thị trường trọng điểm cùng với Thái Lan, Nam Phi, Australia và được tăng cường các hỗ trợ về nguồn lực, về chiến lược marketing và chiến lược sản phẩm. Đây là tiền đề quan trọng cho Ford Việt Nam tiếp tục phát triển trong tương lai.
Các Quy trình bán hàng và Dịch vụ với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm cũng đã tiếp tục được củng cố và triển khai như Dịch vụ cứu hộ 24/7, Tổng đài Chăm sóc Khách hàng, Bảo dưỡng lưu động,... để đảm bảo tối đa quyền lợi và làm hài lòng người tiêu dùng nội địa. Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 với nhiều diễn biến phức tạp, Ford còn triển khai các chính sách mới nhằm hỗ trợ khách hàng như Miễn phí công kiểm tra xe tổng quát, Giao nhận xe tại nhà miễn phí, Vệ sinh khử khuẩn xe miễn phí, Ngày Chủ Nhật Dịch vụ, Bảo dưỡng Nhanh 60 phút,... Trong năm 2022, các quy trình mới sẽ tiếp tục được hãng nâng cấp và phổ biến tại các đại lý trên toàn quốc. Song hành với đó, Ford Việt Nam cũng sẽ tiếp tục phát triển hệ thống đại lý với trình độ chuyên môn cao và quy trình chặt chẽ để phục vụ tốt hơn các nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc.
Năm vừa qua cũng là năm đầu tiên Ford toàn cầu triển khai kế hoạch cải tổ toàn diện mang tên Ford+ trong đó đưa ra các ưu tiên và chiến lược thực thi cụ thể trước mắt cũng như lâu dài. Trước mắt, Ford xác định để có thể tiếp tục thành công trong ngành ô tô thế giới, Ford cần phải cạnh tranh như những người đi thách thức, phải lấy khách hàng làm trọng tâm và phải tiếp tục phát triển và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mà khách hàng thực sự cần. Cần đơn giản hóa và hiện đại hóa các quy trình từ thiết kế, sản xuất, bán hàng và dịch vụ để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Ford cũng tích cực đưa các công nghệ kết nối người dùng, công nghệ hỗ trợ trải nghiệm, bao gồm cả công nghệ tự hành, công nghệ thực tế vũ trụ ảo và thực tế tăng cường để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Về dài hạn, Tập đoàn Ford tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực điện khí hóa bao gồm phát triển sản phẩm cũng như xây dựng cơ sở hạ tầng để có thể dẫn đầu trong lĩnh vực xe điện của thế giới.
Kế hoạch trên đã giúp tập đoàn Ford vượt qua các khó khăn một cách thành công và có kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm qua.
Ford Việt nam cũng tích cực thực hiện kế hoạch cải tổ của tập đoàn và nhận được nhiều hỗ trợ của tập đoàn. Đặc biệt là trong năm qua, Việt nam được xác định là một trong 4 thị trường trọng điểm cùng với Thái Lan, Nam Phi, Australia và được tăng cường các hỗ trợ về nguồn lực, về chiến lược marketing và chiến lược sản phẩm. Đây là tiền đề quan trọng cho Ford Việt Nam tiếp tục phát triển trong tương lai.