Là một chiếc SUV hạng trung vượt trội về thiết kế và công nghệ, Ford Everest cũng chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc, đặc biệt đã vươn lên dẫn đầu trong tháng vừa qua với 1.289 chiếc xe được giao tới khách hàng, tăng 61% so với tháng trước và 175% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này đã khẳng định sự tin tưởng của khách hàng đối với một chiếc xe thể thao đa dụng mạnh mẽ bên ngoài, tiện nghi bên trong cùng nhiều công nghệ dẫn đầu phân khúc, sẵn sàng cho mọi tác vụ hàng ngày, cũng như những hành trình dài.
Đầu năm 2022, Ford Việt Nam tự tin đưa Explorer Hoàn Toàn Mới - một trong những mẫu xe đột phá nhất của Tập đoàn Ford Motor trong vòng 1 thập kỷ qua, quay trở lại đường đua SUV cao cấp. Chiếc xe thể thao đa dụng cỡ lớn hiện đại, lịch lãm và tinh tế này được bán ra 650 chiếc kể từ đầu năm đến nay.
Khép lại tháng 10 thành công vượt bậc này, Ford ghi nhận 283 chiếc xe Transit được giao tới tay khách hàng, tăng trưởng 98% so với cùng kỳ năm trước. Hơn 1.940 xe Transit đã được bán ra từ đầu năm, tăng 180% so với năm ngoái. Như vậy, lần lượt 4 mẫu xe được Ford ra mắt với phiên bản hoàn toàn mới hoặc thế hệ mới trong năm nay là Transit, Explorer, Ranger và Everest đều dẫn đầu phân khúc tương ứng trên thị trường, qua đó khẳng định vị thế cạnh tranh của Ford tại Việt Nam.
“Phản hồi tích cực của khách hàng cho các dòng xe mới ra mắt của Ford, cũng như các tín hiệu khả quan trên thị trường cho đã cho thấy sự phục hồi trở lại của ngành ô tô sau dịch Covid-19. Trải qua gần 1 năm với 5 dòng xe mới được ra mắt thành công, những kỷ lục về doanh số bán này cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực đảm bảo chất lượng sản phẩm mang đến cho khách hàng, bên cạnh đó phát triển các dịch vụ mới nhằm đem đến trải nghiệm sở hữu dễ dàng và hữu ích, thực hiện cam kết lâu dài và bền vững với khách hàng Việt Nam. Trong thời gian tới, tôi kỳ vọng Ford sẽ tiếp tục cạnh tranh mạnh mẽ trên các phân khúc Bán tải, Thương mại, SUV cỡ Trung, cỡ Lớn, và đặc biệt là cả trên phân khúc SUV hạng C với sự xuất hiện của Ford Territory trên thị trường”, Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết.
Ford Territory là dòng xe mới được ra mắt trong tháng 10, đánh dấu sự trở lại của Ford trong phân khúc SUV hạng C tại thị trường Việt Nam. Dòng xe là sự lựa chọn phù hợp với người trẻ năng động, yêu thích sự kết nối với thiết kế hiện đại, mạnh mẽ, nội thất rộng và các tính năng hỗ trợ tối đa người lái an toàn và thông minh. Ford Territory sẽ chính thức được bàn giao tới khách hàng bắt đầu từ tháng 11 này, hứa hẹn sẽ góp phần vào sự thành công về mặt doanh thu của Ford Việt Nam trong năm nay.
Là một chiếc SUV hạng trung vượt trội về thiết kế và công nghệ, Ford Everest cũng chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc, đặc biệt đã vươn lên dẫn đầu trong tháng vừa qua với 1.289 chiếc xe được giao tới khách hàng, tăng 61% so với tháng trước và 175% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này đã khẳng định sự tin tưởng của khách hàng đối với một chiếc xe thể thao đa dụng mạnh mẽ bên ngoài, tiện nghi bên trong cùng nhiều công nghệ dẫn đầu phân khúc, sẵn sàng cho mọi tác vụ hàng ngày, cũng như những hành trình dài.
Đầu năm 2022, Ford Việt Nam tự tin đưa Explorer Hoàn Toàn Mới - một trong những mẫu xe đột phá nhất của Tập đoàn Ford Motor trong vòng 1 thập kỷ qua, quay trở lại đường đua SUV cao cấp. Chiếc xe thể thao đa dụng cỡ lớn hiện đại, lịch lãm và tinh tế này được bán ra 650 chiếc kể từ đầu năm đến nay.
Khép lại tháng 10 thành công vượt bậc này, Ford ghi nhận 283 chiếc xe Transit được giao tới tay khách hàng, tăng trưởng 98% so với cùng kỳ năm trước. Hơn 1.940 xe Transit đã được bán ra từ đầu năm, tăng 180% so với năm ngoái. Như vậy, lần lượt 4 mẫu xe được Ford ra mắt với phiên bản hoàn toàn mới hoặc thế hệ mới trong năm nay là Transit, Explorer, Ranger và Everest đều dẫn đầu phân khúc tương ứng trên thị trường, qua đó khẳng định vị thế cạnh tranh của Ford tại Việt Nam.
“Phản hồi tích cực của khách hàng cho các dòng xe mới ra mắt của Ford, cũng như các tín hiệu khả quan trên thị trường cho đã cho thấy sự phục hồi trở lại của ngành ô tô sau dịch Covid-19. Trải qua gần 1 năm với 5 dòng xe mới được ra mắt thành công, những kỷ lục về doanh số bán này cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực đảm bảo chất lượng sản phẩm mang đến cho khách hàng, bên cạnh đó phát triển các dịch vụ mới nhằm đem đến trải nghiệm sở hữu dễ dàng và hữu ích, thực hiện cam kết lâu dài và bền vững với khách hàng Việt Nam. Trong thời gian tới, tôi kỳ vọng Ford sẽ tiếp tục cạnh tranh mạnh mẽ trên các phân khúc Bán tải, Thương mại, SUV cỡ Trung, cỡ Lớn, và đặc biệt là cả trên phân khúc SUV hạng C với sự xuất hiện của Ford Territory trên thị trường”, Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam cho biết.
Ford Territory là dòng xe mới được ra mắt trong tháng 10, đánh dấu sự trở lại của Ford trong phân khúc SUV hạng C tại thị trường Việt Nam. Dòng xe là sự lựa chọn phù hợp với người trẻ năng động, yêu thích sự kết nối với thiết kế hiện đại, mạnh mẽ, nội thất rộng và các tính năng hỗ trợ tối đa người lái an toàn và thông minh. Ford Territory sẽ chính thức được bàn giao tới khách hàng bắt đầu từ tháng 11 này, hứa hẹn sẽ góp phần vào sự thành công về mặt doanh thu của Ford Việt Nam trong năm nay.