Home > About > News Events > 2016 > Chương trình Cập nhật phần mềm và Gia hạn Bảo hành Bộ Điều khiển Hộp số (TCM)
Chương trình Cập nhật phần mềm và Gia hạn Bảo hành Bộ Điều khiển Hộp số (TCM)
Fri, Apr 29,2016


Tại Công ty Ô tô Ford, chúng tôi không những cam kết tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy mà còn mang lại sự hài lòng và niềm vui cho khách hàng. Để minh chứng cho cam kết đó, chúng tôi cung cấp Phiên bản Phần mềm Cập nhật và cả gói Gia hạn Bảo hành miễn phí cho Hộp điều khiển hộp số (TCM) đối với xe Focus/Fiesta/EcoSport của Quý khách có số Khung (VIN) thuộc chương trình như trên.

Mô tả chương trình? Trên chiếc xe thuộc chương trình ở trên, hộp điều khiển TCM có thể gặp phải lỗi mạch điện gây ra các triệu chứng thỉnh thoảng mất số trong khi lái xe, không khởi động được hoặc giảm công suất. Nếu tình trạng này xảy ra và hộp điều khiển hộp số không được cập nhật phần mềm mới nhất, triệu chứng này trở nên tồi tệ hơn, chiếc xe của Quý khách có thể không xuất hiện cảnh báo lỗi.
Ford và Đại lý của Quý khách hàng sẽ làm gì? Để cho Quý khách an tâm, Công ty Ô tô Ford đã phát triển phần mềm mới, phần mềm này sẽ cảnh báo cho người lái lỗi mạch điện có thể xảy ra với TCM trước khi các triệu chứng này nặng hơn. Công ty Ô tô Ford đã ủy quyền cho Đại lý Ford cập nhật phần mềm cho hộp điều khiển TCM trên xe của Quý khách hoàn toàn miễn phí.
Quý khách hàng nên làm gì? Vui lòng gọi cho Đại lý của Quý khách hàng sớm nhất có thể và yêu cầu đặt lịch hẹn thực hiện cập nhật phần mềm theo Chương trình Cập Nhật Phần mềm Bộ Điều khiển Hộp số. Khi gọi điện xin cung cấp cho Đại lý số khung (VIN) của xe. 
Nếu Quý khách chưa có thông tin về Đại lý, vui lòng truy cập vào tranghttp://www.ford.com.vn để tìm thông tin Đại lý gần nhất.
Phần mềm cải tiến sẽ làm gì? Phần mềm cải tiến sẽ liên tục giám sát Hộp điều khiển TCM và cung cấp thông báo trước bằng đèn “Cảnh báo động cơ” sáng nếu TCM hoạt động không chính xác. Điều này đã cải tiến cách phát hiện lỗi và báo hiệu sớm sẽ giúp đảm bảo việc người lái xe được cảnh báo về những lỗi tiềm ẩn của TCM.
Thời gian sửa chữa trong bao lâu? Thời gian cần thiết cho việc cập nhật phần mềm này là ít hơn nửa ngày. Tuy nhiên, do thời gian biểu làm dịch vụ và tình trạng đông khách của xưởng, Đại lý của Quý khách hàng có thể cần giữ xe của Quý khách hàng trong thời gian dài hơn. Xe của Quý khách cũng có thể cần phải được kiểm tra nếu TCM bị hư hỏng và tiến hành đặt phụ tùng thay thế.
Xe của Quý khách được yêu cầu sửa chữa bổ sung. Ford và Đại lý của Quý khách hàng sẽ làm gì? Công ty Ô tô Ford đã gia hạn bảo hành cho TCM lên đến 10 năm hoặc 240.000 Km tính từ ngày bắt đầu bảo hành xe mới, tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước. Nếu TCM trên xe của Quý khách được yêu cầu phải thay mới và xe của Quý khách vẫn nằm trong thời hạn bảo hành về thời gian/số Km, Công ty Ô tô Ford đã ủy quyền cho các Đại lý Ford thay mới TCM hoàn toàn miễn phí (cả phụ tùng và công lao động).
Thư này không nhất thiết phải được giữ lại. Hồ sơ của chương trình gia hạn bảo hành sẽ được lưu trữ với số khung (VIN) trong hệ thống Dịch vụ Đại lý Ford và chương trình bảo hành sẽ tự động được chuyển cho chủ sở hữu tiếp theo (nếu có).
Quý khách đã thanh toán cho công việc sửa chữa này trước đây chưa? Nếu Quý khách đã thanh toán chi phí thay TCM trước khi nhận được lá thư này, Quý khách có thể được hoàn tiền. Việc hoàn tiền chỉ được áp dụng đối với các dịch vụ liên quan đến thay thế TCM. Để xác định Quý khách có đủ điều kiện được hoàn tiền và tiến hành thủ tục hoàn trả chi phí thay thế, Quý khách cần cung cấp hóa đơn gốc chi phí thay thế cho Đại lý của Quý khách trước ngày 30/6/2016. Để tránh bị chậm trễ, xin vui lòng KHÔNG gửi các hóa đơn cho Công ty TNHH Ford Việt Nam.
Phải làm gì nếu Quý khách hàng không còn là chủ sở hữu chiếc xe này? Nếu Quý khách hàng không còn sở hữu chiếc xe này, và có địa chỉ của chủ sở hữu hiện tại, vui lòng chuyển thư này cho chủ sở hữu mới.
Chúng tôi có thể tiếp tục trợ giúp Quý khách hàng thêm? Nếu Quý khách hàng gặp khó khăn để lên lịch hẹn cập nhật phần mềm và thay thế TCM kịp thời và miễn phí, hãy liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Đại lý để được trợ giúp.

Nếu Quý khách hàng vẫn gặp khó khăn, xin vui lòng liên hệ với Trung Tâm Quan Hệ Khách Hàng Công Ty Ô-tô Ford số: 1800-588888. Nhân viên của chúng tôi rất hân hạnh được trợ giúp Quý khách hàng từ 8:00 – 18:00, thứ hai đến thứ sáu.




     Xin chân thành cảm ơn sự lưu tâm của Quý khách hàng về chương trình quan trọng này.

 

                                            Kính thư,

                                            (Đã kí)

                                            Phạm Hùng Thái
                                            Phó Tổng Giám Đốc

 

Xem tất cả các tin tức


Tại Công ty Ô tô Ford, chúng tôi không những cam kết tạo nên những sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy mà còn mang lại sự hài lòng và niềm vui cho khách hàng. Để minh chứng cho cam kết đó, chúng tôi cung cấp Phiên bản Phần mềm Cập nhật và cả gói Gia hạn Bảo hành miễn phí cho Hộp điều khiển hộp số (TCM) đối với xe Focus/Fiesta/EcoSport của Quý khách có số Khung (VIN) thuộc chương trình như trên.

Mô tả chương trình? Trên chiếc xe thuộc chương trình ở trên, hộp điều khiển TCM có thể gặp phải lỗi mạch điện gây ra các triệu chứng thỉnh thoảng mất số trong khi lái xe, không khởi động được hoặc giảm công suất. Nếu tình trạng này xảy ra và hộp điều khiển hộp số không được cập nhật phần mềm mới nhất, triệu chứng này trở nên tồi tệ hơn, chiếc xe của Quý khách có thể không xuất hiện cảnh báo lỗi.
Ford và Đại lý của Quý khách hàng sẽ làm gì? Để cho Quý khách an tâm, Công ty Ô tô Ford đã phát triển phần mềm mới, phần mềm này sẽ cảnh báo cho người lái lỗi mạch điện có thể xảy ra với TCM trước khi các triệu chứng này nặng hơn. Công ty Ô tô Ford đã ủy quyền cho Đại lý Ford cập nhật phần mềm cho hộp điều khiển TCM trên xe của Quý khách hoàn toàn miễn phí.
Quý khách hàng nên làm gì? Vui lòng gọi cho Đại lý của Quý khách hàng sớm nhất có thể và yêu cầu đặt lịch hẹn thực hiện cập nhật phần mềm theo Chương trình Cập Nhật Phần mềm Bộ Điều khiển Hộp số. Khi gọi điện xin cung cấp cho Đại lý số khung (VIN) của xe. 
Nếu Quý khách chưa có thông tin về Đại lý, vui lòng truy cập vào tranghttp://www.ford.com.vn để tìm thông tin Đại lý gần nhất.
Phần mềm cải tiến sẽ làm gì? Phần mềm cải tiến sẽ liên tục giám sát Hộp điều khiển TCM và cung cấp thông báo trước bằng đèn “Cảnh báo động cơ” sáng nếu TCM hoạt động không chính xác. Điều này đã cải tiến cách phát hiện lỗi và báo hiệu sớm sẽ giúp đảm bảo việc người lái xe được cảnh báo về những lỗi tiềm ẩn của TCM.
Thời gian sửa chữa trong bao lâu? Thời gian cần thiết cho việc cập nhật phần mềm này là ít hơn nửa ngày. Tuy nhiên, do thời gian biểu làm dịch vụ và tình trạng đông khách của xưởng, Đại lý của Quý khách hàng có thể cần giữ xe của Quý khách hàng trong thời gian dài hơn. Xe của Quý khách cũng có thể cần phải được kiểm tra nếu TCM bị hư hỏng và tiến hành đặt phụ tùng thay thế.
Xe của Quý khách được yêu cầu sửa chữa bổ sung. Ford và Đại lý của Quý khách hàng sẽ làm gì? Công ty Ô tô Ford đã gia hạn bảo hành cho TCM lên đến 10 năm hoặc 240.000 Km tính từ ngày bắt đầu bảo hành xe mới, tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước. Nếu TCM trên xe của Quý khách được yêu cầu phải thay mới và xe của Quý khách vẫn nằm trong thời hạn bảo hành về thời gian/số Km, Công ty Ô tô Ford đã ủy quyền cho các Đại lý Ford thay mới TCM hoàn toàn miễn phí (cả phụ tùng và công lao động).
Thư này không nhất thiết phải được giữ lại. Hồ sơ của chương trình gia hạn bảo hành sẽ được lưu trữ với số khung (VIN) trong hệ thống Dịch vụ Đại lý Ford và chương trình bảo hành sẽ tự động được chuyển cho chủ sở hữu tiếp theo (nếu có).
Quý khách đã thanh toán cho công việc sửa chữa này trước đây chưa? Nếu Quý khách đã thanh toán chi phí thay TCM trước khi nhận được lá thư này, Quý khách có thể được hoàn tiền. Việc hoàn tiền chỉ được áp dụng đối với các dịch vụ liên quan đến thay thế TCM. Để xác định Quý khách có đủ điều kiện được hoàn tiền và tiến hành thủ tục hoàn trả chi phí thay thế, Quý khách cần cung cấp hóa đơn gốc chi phí thay thế cho Đại lý của Quý khách trước ngày 30/6/2016. Để tránh bị chậm trễ, xin vui lòng KHÔNG gửi các hóa đơn cho Công ty TNHH Ford Việt Nam.
Phải làm gì nếu Quý khách hàng không còn là chủ sở hữu chiếc xe này? Nếu Quý khách hàng không còn sở hữu chiếc xe này, và có địa chỉ của chủ sở hữu hiện tại, vui lòng chuyển thư này cho chủ sở hữu mới.
Chúng tôi có thể tiếp tục trợ giúp Quý khách hàng thêm? Nếu Quý khách hàng gặp khó khăn để lên lịch hẹn cập nhật phần mềm và thay thế TCM kịp thời và miễn phí, hãy liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Đại lý để được trợ giúp.

Nếu Quý khách hàng vẫn gặp khó khăn, xin vui lòng liên hệ với Trung Tâm Quan Hệ Khách Hàng Công Ty Ô-tô Ford số: 1800-588888. Nhân viên của chúng tôi rất hân hạnh được trợ giúp Quý khách hàng từ 8:00 – 18:00, thứ hai đến thứ sáu.




     Xin chân thành cảm ơn sự lưu tâm của Quý khách hàng về chương trình quan trọng này.

 

                                            Kính thư,

                                            (Đã kí)

                                            Phạm Hùng Thái
                                            Phó Tổng Giám Đốc

 

Xem tất cả các tin tức