Xe Ford Việt Nam: Xe Bán Tải, SUV 5 & 7 Chỗ, Xe Tải Van | Ford VN > About > News Events > 2015 > Thông báo: Chương trình Hài lòng Khách hàng R1413 – Thay trục láp phía trước trên xe Focus
Thông báo: Chương trình Hài lòng Khách hàng R1413 – Thay trục láp phía trước trên xe Focus
18/06/15

Công ty Ford Motor đang triển khai Chương trình Hài lòng Khách hàng (Mã số Chương trình R1413) cho một số xe Ford Focus 1.6AT & 2.0AT được sản xuất tại Việt Nam.



 

 

Vấn đề là gì?

Trên xe của quý khách hàng, trục láp trước có thể bị gãy trong một số điều kiện vận hành nhất định. Trong trường hợp trục láp bị gãy, quý khách hàng có thể cảm nhận được tiếng ồn và việc giảm khả năng truyền lực.

Ford và Đại lý của quý khách hàng sẽ làm gì?

Vì quyền lợi và hài lòng của quý Khách hàng, Công ty Ford Motor đã ủy quyền cho Đại lý tại Việt Nam tiến hành thay thế miễn phí trục láp bên trái và bên phải (bao gồm: phụ tùng và công lao động) theo các điều khoản của Chương trình này. Chương trình Hài lòng Khách hàng này sẽ có hiệu lực cho đến hết Tháng 1, 2018, không kể số Km. Chương trình sẽ tự động chuyển đến chủ sở hữu tiếp theo.

Thời gian sửa chữa trong bao lâu?

Thời gian cần thiết cho việc sửa chữa này là ít hơn nửa ngày. Tuy nhiên, do các yêu cầu về kế hoạch sửa chữa, Đại lý của quý khách hàng có thể cần giữ xe của quý khách hàng thời gian dài hơn. Ngoài ra, xe của quý khách hàng sẽ được kiểm tra và xác định để đặt phụ tùng (nếu cần).

Quý khách hàng nên làm gì?

Vui lòng gọi cho Đại lý của quý khách hàng sớm nhất có thể và yêu cầu đặt lịch hẹn ngày sửa chữa cho Chương trình Hài lòng Khách hàng R1413. Cung cấp cho Đại lý số khung (VIN) của xe. Số VIN được in gần tên của quý khách hàng ở đầu thư này.

Công ty Ford Motor mong muốn quý khách hàng hợp tác để hoàn tất chương trình này nhằm đảm bảo chất lượng vận hành tốt nhất cho chiếc xe của quý khách hàng. Đề nghị Quý khách chủ động sắp xếp thời gian với Đại lý để chúng tôi có thể hoàn thành công việc này. Công ty Ford Motor có thể từ chối chi trả cho bất kỳ hư hỏng nào có thể gây ra từ việc không thực hiện Chương trình này đúng thời gian quy định. Vì vậy, chúng tôi khuyến nghị Quý khách hãy thực hiện Chương trình này càng sớm càng tốt.

Phải làm gì nếu quý khách hàng không còn là chủ sở hữu chiếc xe này?

Quý khách hàng nhận được thông báo này vì hồ sơ của chúng tôi ghi nhận quý khách hàng là chủ sở hữu hiện hành của xe. Nếu quý khách hàng không còn sở hữu chiếc xe này vui lòng chuyển thư này cho chủ sở hữu mới.

Chúng tôi có thể tiếp tục trợ giúp quý khách hàng thêm?

Nếu quý khách hàng gặp khó khăn để lên lịch hẹn sửa chữa xe kịp thời và miễn phí, hãy liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của đại lý để được trợ giúp.

 

Nếu quý khách hàng vẫn còn những vấn đề liên quan, xin vui lòng liên hệ với Trung Tâm Quan hệ Khách Hàng Công ty Ô-tô Ford số: 1800-588888 (Đường dây nóng hoạt động từ thứ hai đến thứ sáu: 8:00 - 18:00) hoặc đường dây nóng của Đại lý. Nhân viên của chúng tôi rất hân hạnh được trợ giúp quý khách hàng.

Xin cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng về chương trình quan trọng này.

 

 

Xem tất cả các tin tức

Công ty Ford Motor đang triển khai Chương trình Hài lòng Khách hàng (Mã số Chương trình R1413) cho một số xe Ford Focus 1.6AT & 2.0AT được sản xuất tại Việt Nam.



 

 

Vấn đề là gì?

Trên xe của quý khách hàng, trục láp trước có thể bị gãy trong một số điều kiện vận hành nhất định. Trong trường hợp trục láp bị gãy, quý khách hàng có thể cảm nhận được tiếng ồn và việc giảm khả năng truyền lực.

Ford và Đại lý của quý khách hàng sẽ làm gì?

Vì quyền lợi và hài lòng của quý Khách hàng, Công ty Ford Motor đã ủy quyền cho Đại lý tại Việt Nam tiến hành thay thế miễn phí trục láp bên trái và bên phải (bao gồm: phụ tùng và công lao động) theo các điều khoản của Chương trình này. Chương trình Hài lòng Khách hàng này sẽ có hiệu lực cho đến hết Tháng 1, 2018, không kể số Km. Chương trình sẽ tự động chuyển đến chủ sở hữu tiếp theo.

Thời gian sửa chữa trong bao lâu?

Thời gian cần thiết cho việc sửa chữa này là ít hơn nửa ngày. Tuy nhiên, do các yêu cầu về kế hoạch sửa chữa, Đại lý của quý khách hàng có thể cần giữ xe của quý khách hàng thời gian dài hơn. Ngoài ra, xe của quý khách hàng sẽ được kiểm tra và xác định để đặt phụ tùng (nếu cần).

Quý khách hàng nên làm gì?

Vui lòng gọi cho Đại lý của quý khách hàng sớm nhất có thể và yêu cầu đặt lịch hẹn ngày sửa chữa cho Chương trình Hài lòng Khách hàng R1413. Cung cấp cho Đại lý số khung (VIN) của xe. Số VIN được in gần tên của quý khách hàng ở đầu thư này.

Công ty Ford Motor mong muốn quý khách hàng hợp tác để hoàn tất chương trình này nhằm đảm bảo chất lượng vận hành tốt nhất cho chiếc xe của quý khách hàng. Đề nghị Quý khách chủ động sắp xếp thời gian với Đại lý để chúng tôi có thể hoàn thành công việc này. Công ty Ford Motor có thể từ chối chi trả cho bất kỳ hư hỏng nào có thể gây ra từ việc không thực hiện Chương trình này đúng thời gian quy định. Vì vậy, chúng tôi khuyến nghị Quý khách hãy thực hiện Chương trình này càng sớm càng tốt.

Phải làm gì nếu quý khách hàng không còn là chủ sở hữu chiếc xe này?

Quý khách hàng nhận được thông báo này vì hồ sơ của chúng tôi ghi nhận quý khách hàng là chủ sở hữu hiện hành của xe. Nếu quý khách hàng không còn sở hữu chiếc xe này vui lòng chuyển thư này cho chủ sở hữu mới.

Chúng tôi có thể tiếp tục trợ giúp quý khách hàng thêm?

Nếu quý khách hàng gặp khó khăn để lên lịch hẹn sửa chữa xe kịp thời và miễn phí, hãy liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của đại lý để được trợ giúp.

 

Nếu quý khách hàng vẫn còn những vấn đề liên quan, xin vui lòng liên hệ với Trung Tâm Quan hệ Khách Hàng Công ty Ô-tô Ford số: 1800-588888 (Đường dây nóng hoạt động từ thứ hai đến thứ sáu: 8:00 - 18:00) hoặc đường dây nóng của Đại lý. Nhân viên của chúng tôi rất hân hạnh được trợ giúp quý khách hàng.

Xin cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng về chương trình quan trọng này.

 

 

Xem tất cả các tin tức

Top