Tôi phải làm gì nếu Android Auto không kết nối với SYNC4?
Bạn có thể đang gặp sự cố kết nối có dây hoặc không dây nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Android Auto với hệ thống SYNC 4 của mình. Điều này là do bản cập nhật tự động Android Auto gần đây lên phiên bản 6.4.411714.
Sự cố kết nối không dây
- Xóa điện thoại đã ghép nối của bạn bằng cách sử dụng SYNC.
- Nhấn vào biểu tượng Xe trên màn hình SYNC của xe.
- Nhấn cài đặt (Settings).
- Nhấn vào Danh sách điện thoại (Phone List).
- Chọn Điện thoại (Phone).
- Nhấn Xóa (Delete) (biểu tượng thùng rác).
- Thực hiện đặt lại mô-đun SYNC.
- Tắt nguồn điện thoại hoàn toàn trong 1-2 phút.
- Bật lại nguồn điện thoại.
- Kết nối điện thoại của bạn với cổng USB trong xe để ghép nối điện thoại của bạn với SYNC.
- Bật Android Auto.
- Nhấn vào biểu tượng Xe trên màn hình SYNC của xe.
- Nhấn Cài đặt (Settings).
- Nhấn vào Tùy chọn Android Auto (Android Auto Preferences).
- Chọn Bật Android Auto (Enable Android Auto).
Nếu cách này không giải quyết được sự cố, hãy tiếp tục kết nối điện thoại của bạn bằng cổng USB cho các tính năng của Android Auto.
Sự cố kết nối USB
Nếu điện thoại Android của bạn khởi động lại khi được kết nối với SYNC qua cáp USB, hãy cập nhật Chrome lên 88.0.4324.181 trở lên.
Lưu ý: Nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động của bạn có thể hỗ trợ bạn nếu bạn gặp khó khăn khi cập nhật thiết bị của mình.