Home > COVID

COVID

COVID

THÔNG ĐIỆP TỪ TỔNG GIÁM ĐỐC FORD VIỆT NAM

Sức khỏe và An toàn của Quý khách là Ưu tiên hàng đầu của Ford

16 April 2020

THÔNG ĐIỆP TỪ TỔNG GIÁM ĐỐC FORD VIỆT NAM

Sức khỏe và An toàn của Quý khách là Ưu tiên hàng đầu của Ford

16 April 2020

Quý Khách hàng thân mến,

Xin gửi đến Quý khách lời chào trân trọng và xin chúc quý vị cùng gia đình luôn khỏe manh, an toàn.

Đại dịch COVID-19 đang mang lại khoảng thời gian đầy thử thách và đặc biệt cho tất cả mọi cá nhân, doanh nghiệp và quốc gia trên toàn cầu. Chúng ta đang chứng kiến những biến động và gián đoạn chưa từng có trước đây, ở mọi cấp độ.

Hoạt động kinh doanh của Ford cũng không nằm ngoài vòng xoáy của những ảnh hưởng bởi COVID-19. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng giữ vững cam kết về chất lượng và sự hài lòng khách hàng, tiếp tục phục vụ và đặt sự an toàn của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu là cách hiệu quả nhất để vượt qua giai đoạn thử thách này.

Hôm nay, tôi muốn chia sẻ một số hành động và giải pháp mà Ford và các Đại lý ủy quyền đang triển khai để hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn này.

Tại Ford, sức khỏe và an toàn của nhân viên, đại lý, khách hàng và đối tác là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Ford có các nhóm chuyên trách luôn theo dõi sát sao tình hình dịch bệnh COVID-19, bao gồm các Chỉ thị và Hướng dẫn mới nhất từ Chính phủ Việt Nam và khu vực, cũng như trên khắp chuỗi cung ứng toàn cầu của tập đoàn. Chúng tôi đang lên kế hoạch và hành động phù hợp để cung cấp các dịch vụ và chăm sóc khách hàng an toàn, hiệu quả và thuận tiện thông qua hệ thống Đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam.

Cam kết của Ford Việt Nam:

Ford Việt Nam sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với hệ thống Đại lý ủy quyền trên toàn quốc để cùng nhau vượt qua giai đoạn thử thách này:

Trong khi hầu hết nhân viên của Ford Việt Nam và Đại lý đang thực hiện làm việc từ xa để góp phần vào nỗ lực chung phòng chống sự lây lan của vi-rút, chúng tôi cũng có một kế hoạch duy trì hoạt động kinh doanh để đảm bảo phục vụ các nhu cầu cấp thiết của khách hàng một cách thông suốt trong phạm vi cho phép. Đường dây nóng Chăm sóc Khách hàng của Ford Việt Nam và của các Đại lý Ủy quyền vẫn đảm bảo liên lạc. Nếu khách hàng cần sự hỗ trợ về dịch vụ, vui lòng liên hệ với đường dây nóng của đại lý gần nhất theo danh sách tại đây; hoặc có thể liên hệ trực tiếp với Hotline của Ford Việt Nam tại 1800-588888.

Hệ thống Đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam đã và đang thực hiện rất nhiều biện pháp phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe cho nhân viên cũng như khách hàng bao gồm: dọn dẹp vệ sinh và tăng tần suất khử khuẩn để đảm bảo đại lý luôn sạch sẽ ở mọi khu vực từ phòng trưng bày bán hàng đến xưởng dịch vụ. Những biện pháp phòng chống dịch bệnh cần thiết như yêu cầu đeo khẩu trang, rửa tay, đo thân nhiệt, giữ khoảng cách an toàn, thực hiện sát khuẩn các bề mặt… luôn được chúng tôi tiến hành triệt để. Các đại lý của chúng tôi cũng tăng cường các kênh liên hệ trực tuyến với khách hàng để tư vấn các lựa chọn khác nếu có thể, như dịch vụ nhận và giao xe tận nơi cho khách hàng cần đưa xe đi làm dịch vụ.

Khách hàng là một phần rất quan trọng của đại gia đình Ford. Ford Việt Nam hy vọng những thông tin và giải pháp của chúng tôi sẽ giúp Quý khách an tâm và sử dụng dịch vụ thuận tiện, an toàn, nhanh chóng. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi chặt chẽ tình hình diễn biến Covid-19 và xem xét các biện pháp bổ sung để hỗ trợ khách hàng và cộng đồng khi cần thiết. Ford Việt Nam cam kết luôn hỗ trợ và đồng hành cùng Quý khách.

Một lần nữa, chúc Quý khách và gia đình mạnh khỏe và luôn an toàn!

Trân trọng,

Quý Khách hàng thân mến,

Xin gửi đến Quý khách lời chào trân trọng và xin chúc quý vị cùng gia đình luôn khỏe manh, an toàn.

Đại dịch COVID-19 đang mang lại khoảng thời gian đầy thử thách và đặc biệt cho tất cả mọi cá nhân, doanh nghiệp và quốc gia trên toàn cầu. Chúng ta đang chứng kiến những biến động và gián đoạn chưa từng có trước đây, ở mọi cấp độ.

Hoạt động kinh doanh của Ford cũng không nằm ngoài vòng xoáy của những ảnh hưởng bởi COVID-19. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng giữ vững cam kết về chất lượng và sự hài lòng khách hàng, tiếp tục phục vụ và đặt sự an toàn của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu là cách hiệu quả nhất để vượt qua giai đoạn thử thách này.

Hôm nay, tôi muốn chia sẻ một số hành động và giải pháp mà Ford và các Đại lý ủy quyền đang triển khai để hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn này.

Tại Ford, sức khỏe và an toàn của nhân viên, đại lý, khách hàng và đối tác là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Ford có các nhóm chuyên trách luôn theo dõi sát sao tình hình dịch bệnh COVID-19, bao gồm các Chỉ thị và Hướng dẫn mới nhất từ Chính phủ Việt Nam và khu vực, cũng như trên khắp chuỗi cung ứng toàn cầu của tập đoàn. Chúng tôi đang lên kế hoạch và hành động phù hợp để cung cấp các dịch vụ và chăm sóc khách hàng an toàn, hiệu quả và thuận tiện thông qua hệ thống Đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam.

Cam kết của Ford Việt Nam:

Ford Việt Nam sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với hệ thống Đại lý ủy quyền trên toàn quốc để cùng nhau vượt qua giai đoạn thử thách này:

Trong khi hầu hết nhân viên của Ford Việt Nam và Đại lý đang thực hiện làm việc từ xa để góp phần vào nỗ lực chung phòng chống sự lây lan của vi-rút, chúng tôi cũng có một kế hoạch duy trì hoạt động kinh doanh để đảm bảo phục vụ các nhu cầu cấp thiết của khách hàng một cách thông suốt trong phạm vi cho phép. Đường dây nóng Chăm sóc Khách hàng của Ford Việt Nam và của các Đại lý Ủy quyền vẫn đảm bảo liên lạc. Nếu khách hàng cần sự hỗ trợ về dịch vụ, vui lòng liên hệ với đường dây nóng của đại lý gần nhất theo danh sách tại đây; hoặc có thể liên hệ trực tiếp với Hotline của Ford Việt Nam tại 1800-588888.

Hệ thống Đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam đã và đang thực hiện rất nhiều biện pháp phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe cho nhân viên cũng như khách hàng bao gồm: dọn dẹp vệ sinh và tăng tần suất khử khuẩn để đảm bảo đại lý luôn sạch sẽ ở mọi khu vực từ phòng trưng bày bán hàng đến xưởng dịch vụ. Những biện pháp phòng chống dịch bệnh cần thiết như yêu cầu đeo khẩu trang, rửa tay, đo thân nhiệt, giữ khoảng cách an toàn, thực hiện sát khuẩn các bề mặt… luôn được chúng tôi tiến hành triệt để. Các đại lý của chúng tôi cũng tăng cường các kênh liên hệ trực tuyến với khách hàng để tư vấn các lựa chọn khác nếu có thể, như dịch vụ nhận và giao xe tận nơi cho khách hàng cần đưa xe đi làm dịch vụ.

Khách hàng là một phần rất quan trọng của đại gia đình Ford. Ford Việt Nam hy vọng những thông tin và giải pháp của chúng tôi sẽ giúp Quý khách an tâm và sử dụng dịch vụ thuận tiện, an toàn, nhanh chóng. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi chặt chẽ tình hình diễn biến Covid-19 và xem xét các biện pháp bổ sung để hỗ trợ khách hàng và cộng đồng khi cần thiết. Ford Việt Nam cam kết luôn hỗ trợ và đồng hành cùng Quý khách.

Một lần nữa, chúc Quý khách và gia đình mạnh khỏe và luôn an toàn!

Trân trọng,

Phạm Văn Dũng

Phạm Văn Dũng
Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam

Phạm Văn Dũng
Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam

Sau đây là một số những dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp:

Sau đây là một số những dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp:

Giao nhận xe tận nhà miễn phí

Để thuận tiện và an toàn cho khách hàng, các Đại lý của chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ giao nhận xe tận nhà miễn phí trong bán kính 20km cho Khách hàng có nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa, để giúp giảm thiểu cho Quý khách việc phải tiếp xúc với nhiều người. Để đảm bảo mọi biện pháp phòng ngừa được thực hiện, xe của Quý khách sẽ được nhân viên đại lý vệ sinh tại thời điểm chúng tôi tiếp nhận để làm dịch vụ và trước khi giao xe trở lại cho Quý khách. Quý khách vui lòng nhấn vào đây để xem danh sách các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam gần nhất.

Giao nhận xe tận nhà miễn phí

Để thuận tiện và an toàn cho khách hàng, các Đại lý của chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ giao nhận xe tận nhà miễn phí trong bán kính 20km cho Khách hàng có nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa, để giúp giảm thiểu cho Quý khách việc phải tiếp xúc với nhiều người. Để đảm bảo mọi biện pháp phòng ngừa được thực hiện, xe của Quý khách sẽ được nhân viên đại lý vệ sinh tại thời điểm chúng tôi tiếp nhận để làm dịch vụ và trước khi giao xe trở lại cho Quý khách. Quý khách vui lòng nhấn vào đây để xem danh sách các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam gần nhất.



Dịch vụ sửa chữa lưu động

Tại các đại lý có trang bị xe sửa chữa lưu động, Ford Việt Nam và Đại lý sẽ triển khai dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe của Quý khách trực tiếp tại nhà nếu các điều kiện kỹ thuật đáp ứng, tùy tình huống cụ thể. Quý khách vui lòng nhấn vào đây để tìm hiểu các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam cung cấp dịch vụ này gần nơi ở của Quý khách.

Dịch vụ sửa chữa lưu động

Tại các đại lý có trang bị xe sửa chữa lưu động, Ford Việt Nam và Đại lý sẽ triển khai dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe của Quý khách trực tiếp tại nhà nếu các điều kiện kỹ thuật đáp ứng, tùy tình huống cụ thể. Quý khách vui lòng nhấn vào đây để tìm hiểu các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam cung cấp dịch vụ này gần nơi ở của Quý khách.



Vệ sinh xe

Tất cả các xe đến làm dịch vụ/ xe mới sẽ được vệ sinh cẩn thận trước/sau khi làm dịch vụ. Các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam sẽ sử dụng các sản phẩm và quy trình làm sạch được khuyến nghị để đảm bảo xe sạch sẽ và an toàn khi bàn giao lại cho Khách hàng.

Vệ sinh xe

Tất cả các xe đến làm dịch vụ/ xe mới sẽ được vệ sinh cẩn thận trước/sau khi làm dịch vụ. Các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam sẽ sử dụng các sản phẩm và quy trình làm sạch được khuyến nghị để đảm bảo xe sạch sẽ và an toàn khi bàn giao lại cho Khách hàng.



Thanh toán không dùng tiền mặt

Khi sử dụng dịch vụ giao/ nhận xe tận nhà Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ việc thanh toán không dùng tiền mặt, đảm bảo tránh tiếp xúc cho Quý khách trong toàn bộ quá trình làm dịch vụ. Vui lòng nhấn vào đây để tìm hiểu để tìm hiểu các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam trong khu vực sinh sống của Quý khách.

Thanh toán không dùng tiền mặt

Khi sử dụng dịch vụ giao/ nhận xe tận nhà Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ việc thanh toán không dùng tiền mặt, đảm bảo tránh tiếp xúc cho Quý khách trong toàn bộ quá trình làm dịch vụ. Vui lòng nhấn vào đây để tìm hiểu để tìm hiểu các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam trong khu vực sinh sống của Quý khách.



Chương trình hỗ trợ Bán hàng Online và Lái thử xe tận cửa

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý đang thực hiện cung cấp thông tin mua xe và trải nghiệm bán hàng online trên các nền tảng kỹ thuật số cho tất cả các khách hàng. Quý Khách hàng có thể liên hệ online hoặc gọi điện thoại cho Đại lý Ford gần nhất yêu cầu thông tin và cơ hội lái thử các dòng xe Ford ưa thích để các tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của chúng tôi có thể giới thiệu và đặt lịch hẹn trực tiếp với Quý khách ngay khi điều kiện có thể.

Chương trình hỗ trợ Bán hàng Online và Lái thử xe tận cửa

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý đang thực hiện cung cấp thông tin mua xe và trải nghiệm bán hàng online trên các nền tảng kỹ thuật số cho tất cả các khách hàng. Quý Khách hàng có thể liên hệ online hoặc gọi điện thoại cho Đại lý Ford gần nhất yêu cầu thông tin và cơ hội lái thử các dòng xe Ford ưa thích để các tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của chúng tôi có thể giới thiệu và đặt lịch hẹn trực tiếp với Quý khách ngay khi điều kiện có thể.

Một số khuyến nghị khác dành cho nhân viên tại các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam

Tất cả nhân viên Đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam cần tuân thủ các quy định để phòng tránh dịch bênh khi quay lại làm việc, như sau:

  • Tránh bắt tay và tích cực giữ khoảng cách xã hội trong quá trình tương tác với khách hàng.
  • Mặc đồ bảo hộ cần thiết để đảm bảo vệ sinh đúng cách trong mọi tương tác với khách hàng.
  • Cung cấp dung dịch sát khuẩn có cồn để rửa tay tại nhiều khu vực của Đại lý, đặc biệt là ở nơi đông người qua lại.
  • Tăng tần suất làm sạch các bề mặt mà tay hay chạm vào ở các khu vực công cộng và có đông nhân viên.
  • Bất cứ nhân viên nào nếu có nguy cơ tiếp xúc với nguồn bênh hoặc có bất kỳ triệu chứng nào giống như cúm, cần được yêu cầu nhanh chóng cách ly tại nhà và liên hệ các cơ sở y tế để được tư vấn.

Một số khuyến nghị khác dành cho nhân viên tại các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam

Tất cả nhân viên Đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam cần tuân thủ các quy định để phòng tránh dịch bênh khi quay lại làm việc, như sau:

  • Tránh bắt tay và tích cực giữ khoảng cách xã hội trong quá trình tương tác với khách hàng.
  • Mặc đồ bảo hộ cần thiết để đảm bảo vệ sinh đúng cách trong mọi tương tác với khách hàng.
  • Cung cấp dung dịch sát khuẩn có cồn để rửa tay tại nhiều khu vực của Đại lý, đặc biệt là ở nơi đông người qua lại.
  • Tăng tần suất làm sạch các bề mặt mà tay hay chạm vào ở các khu vực công cộng và có đông nhân viên.
  • Bất cứ nhân viên nào nếu có nguy cơ tiếp xúc với nguồn bênh hoặc có bất kỳ triệu chứng nào giống như cúm, cần được yêu cầu nhanh chóng cách ly tại nhà và liên hệ các cơ sở y tế để được tư vấn.

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

  • CÁC CÂU HỎI CHUNG

    CÁC CÂU HỎI CHUNG

    Ford có những chính sách riêng liên quan đến dịch Covid-19 không? Những chính sách này có liên quan thế nào tới những chính sách của Chính phủ hiện nay? Chúng tôi đã và sẽ liên tục theo dõi chặt chẽ và tuân thủ các quy định và hướng dẫn liên quan từ Chính phủ, các chuyên gia y tế của Việt Nam và toàn cầu.
    Những hành động của Ford với dịch Covid-19 là gì? Chúng tôi đang lên kế hoạch và hành động phù hợp để cung cấp các dịch vụ và chăm sóc Khách hàng an toàn, hiệu quả và thuận tiện thông qua một số Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam; đồng thời góp phần hỗ trợ cộng đồng trong nỗ lực phòng chống dịch Covid-19. Chi tiết về các hoạt động cộng đồng của Ford trên toàn cầu, của Ford tại Việt Nam và các chương trình của Đại lý để ứng phó với dịch Covid, vui lòng xem trên website của Ford Việt Nam.
    Các hoạt động của Ford có bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 không? Sức khỏe và sự an toàn của Khách hàng, nhân viên, Đại lý và các đối tác của chúng tôi luôn là những ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào việc hỗ trợ các Đại lý của mình để hạn chế những ảnh hưởng của Covid-19 và sẽ tiếp tục đưa ra những giải pháp để hỗ trợ và phục vụ Khách hàng tốt hơn trong suốt thời gian diễn ra dịch bệnh.
    Tôi được biết rằng nhà máy Ford Hải Dương đã ngừng sản xuất, việc này kéo dài bao lâu? Việc dừng sản xuất tạm thời dự kiến sẽ kéo dài trong một vài tuần tùy thuộc vào diễn biến tình hình dịch bệnh, các quy định của nhà nước, hạn chế đi lại của nhà cung cấp, nhu cầu của Khách hàng và yêu cầu của các Đại lý.
    Tại Ford Việt Nam và các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam, hiện nay đã có ai dương tính với Covid-19 chưa? Hiện chúng tôi chưa ghi nhận trường hợp nào từ nhân viên Ford Việt Nam hay nhân viên trong hệ thống Đại lý Ủy quyền của Ford có xét nghiệm dương tính với Covid-19. Chúng tôi vẫn liên tục cập nhật tình hình để đưa ra cảnh báo kịp thời trong mọi tình huống.
    Ford có những chính sách riêng liên quan đến dịch Covid-19 không? Những chính sách này có liên quan thế nào tới những chính sách của Chính phủ hiện nay? Chúng tôi đã và sẽ liên tục theo dõi chặt chẽ và tuân thủ các quy định và hướng dẫn liên quan từ Chính phủ, các chuyên gia y tế của Việt Nam và toàn cầu.
    Những hành động của Ford với dịch Covid-19 là gì? Chúng tôi đang lên kế hoạch và hành động phù hợp để cung cấp các dịch vụ và chăm sóc Khách hàng an toàn, hiệu quả và thuận tiện thông qua một số Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam; đồng thời góp phần hỗ trợ cộng đồng trong nỗ lực phòng chống dịch Covid-19. Chi tiết về các hoạt động cộng đồng của Ford trên toàn cầu, của Ford tại Việt Nam và các chương trình của Đại lý để ứng phó với dịch Covid, vui lòng xem trên website của Ford Việt Nam.
    Các hoạt động của Ford có bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 không? Sức khỏe và sự an toàn của Khách hàng, nhân viên, Đại lý và các đối tác của chúng tôi luôn là những ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào việc hỗ trợ các Đại lý của mình để hạn chế những ảnh hưởng của Covid-19 và sẽ tiếp tục đưa ra những giải pháp để hỗ trợ và phục vụ Khách hàng tốt hơn trong suốt thời gian diễn ra dịch bệnh.
    Tôi được biết rằng nhà máy Ford Hải Dương đã ngừng sản xuất, việc này kéo dài bao lâu? Việc dừng sản xuất tạm thời dự kiến sẽ kéo dài trong một vài tuần tùy thuộc vào diễn biến tình hình dịch bệnh, các quy định của nhà nước, hạn chế đi lại của nhà cung cấp, nhu cầu của Khách hàng và yêu cầu của các Đại lý.
    Tại Ford Việt Nam và các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam, hiện nay đã có ai dương tính với Covid-19 chưa? Hiện chúng tôi chưa ghi nhận trường hợp nào từ nhân viên Ford Việt Nam hay nhân viên trong hệ thống Đại lý Ủy quyền của Ford có xét nghiệm dương tính với Covid-19. Chúng tôi vẫn liên tục cập nhật tình hình để đưa ra cảnh báo kịp thời trong mọi tình huống.
  • CÁC CHỦ XE

    CÁC CHỦ XE

    Các Đại lý của Ford Việt Nam đã có những hành động gì để bảo vệ Khách hàng trong dịch Covid-19? Tùy vào từng thời điểm (tuân thủ các quy định của chính quyền địa phương), tại các Đại lý của Ford Việt Nam, chúng tôi sẽ triển khai các hoạt động Nhận và Giao xe Tận nơi Miễn phí cho Khách hàng (*), Xe sửa chữa lưu động, khử khuẩn xe trước và sau khi làm dịch vụ, Thanh toán không dùng tiền mặt, Hỗ trợ bán hàng Online và Lái thử xe tại nhà (Chương trình Gian hàng Trực tuyến). Chi tiết các hoạt động này xin vui lòng xem tại website của Ford Việt Nam.
    (*)Căn cứ vào tình hình dịch Covid-19 và quy định ở từng địa phương, thời gian thực hiện chương trình tại các Đại lý có thể khác nhau và có thể kết thúc sớm hơn thời hạn mà không cần báo trước. Xin vui lòng liên hệ với Đại lý để biết thêm thông tin chi tiết.
    Nếu tôi có yêu cầu hỗ trợ sửa chữa mà không muốn đến Đại lý thì phương án hỗ trợ của Đại lý là gì? Bên cạnh dịch vụ sửa chữa lưu động, các Đại lý của Ford Việt Nam hiện đang có trang bị dịch vụ Nhận và Giao xe Tận nơi Miễn phí (*) để hỗ trợ Khách hàng trong thời gian dịch Covid-19. Ford Việt Nam và Đại lý sẽ tiến hành sửa chữa và bảo dưỡng xe của Khách hàng trực tiếp tại nhà nếu các điều kiện kỹ thuật cho phép tùy từng tình huống cụ thể; hoặc chúng tôi sẽ nhận xe và bàn giao xe tại nhà của Khách hàng sau khi đã hoàn thành việc sửa chữa. Khách hàng không cần phải di chuyển đến Đại lý. Khách hàng vui lòng nhấn vào https://www.ford.com.vn/locate-a-dealer/ để tìm hiểu các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam cung cấp dịch vụ này gần nơi ở của Khách hàng (được cập nhật theo diễn biến của dịch bệnh và quy định của từng địa phương).
    (*)Căn cứ vào tình hình dịch Covid-19 và quy định ở từng địa phương, thời gian thực hiện chương trình tại các Đại lý có thể khác nhau và có thể kết thúc sớm hơn thời hạn mà không cần báo trước. Xin vui lòng liên hệ với Đại lý để biết thêm thông tin chi tiết.
    Dịch vụ nhận xe và giao xe tại nhà là như thế nào? Có được áp dụng ở tất cả các Đại lý của Ford không? Để thuận tiện và an toàn cho Khách hàng, tất cả các Đại lý của chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ giao, Nhận và Giao xe Tận nơi Miễn phí cho Khách hàng (*) để giúp giảm thiểu việc Khách hàng phải di chuyển. Để đảm bảo mọi biện pháp phòng ngừa được thực hiện, xe của Khách hàng sẽ được người lái xe khử trùng tại thời điểm chúng tôi tiếp nhận xe của khách và tại thời điểm bàn giao xe cho khách. Khách hàng vui lòng nhấn vào https://www.ford.com.vn/locate-a-dealer/ để xem danh sách các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam (được cập nhật theo diễn biến của dịch bệnh và quy định của từng địa phương).
    (*)Căn cứ vào tình hình dịch Covid-19 và quy định ở từng địa phương, thời gian thực hiện chương trình tại các Đại lý có thể khác nhau và có thể kết thúc sớm hơn thời hạn mà không cần báo trước. Xin vui lòng liên hệ với Đại lý để biết thêm thông tin chi tiết.
    Việc vệ sinh xe trong quá trình nhận xe trả xe được diễn ra như thế nào, việc tôi mang xe sửa ở Ford có nguy cơ gì về dịch bệnh ko? Tất cả các xe đến làm dịch vụ/xe mới sẽ được vệ sinh và khử trùng cẩn thận trước/sau khi làm dịch vụ. Các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam sẽ sử dụng các sản phẩm và quy trình làm sạch được khuyến nghị để đảm bảo xe sạch sẽ và an toàn khi bàn giao lại cho Khách hàng.
    Do tình hình của dịch Covid-19 mà tôi không thể tới bảo hành tại Đại lý, hạn bảo hành của tôi có được ra hạn thêm không? Khách hàng có thể liên hệ với đường dây nóng của hệ thống Đại lý Ford Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Hiện tại, Ford không kéo dài thời hạn bảo hành trong mùa dịch COVID 19 nhưng vẫn có các chính sách đảm bảo các quyền lợi của Khách hàng. Chi tiết danh sách Hotline các Đại lý của Ford Việt Nam, vui lòng truy cập tại https://bit.ly/3e95XWG
    Các Đại lý của Ford Việt Nam đã có những hành động gì để bảo vệ Khách hàng trong dịch Covid-19? Tùy vào từng thời điểm (tuân thủ các quy định của chính quyền địa phương), tại các Đại lý của Ford Việt Nam, chúng tôi sẽ triển khai các hoạt động Nhận và Giao xe Tận nơi Miễn phí cho Khách hàng (*), Xe sửa chữa lưu động, khử khuẩn xe trước và sau khi làm dịch vụ, Thanh toán không dùng tiền mặt, Hỗ trợ bán hàng Online và Lái thử xe tại nhà (Chương trình Gian hàng Trực tuyến). Chi tiết các hoạt động này xin vui lòng xem tại website của Ford Việt Nam.
    (*)Căn cứ vào tình hình dịch Covid-19 và quy định ở từng địa phương, thời gian thực hiện chương trình tại các Đại lý có thể khác nhau và có thể kết thúc sớm hơn thời hạn mà không cần báo trước. Xin vui lòng liên hệ với Đại lý để biết thêm thông tin chi tiết.
    Nếu tôi có yêu cầu hỗ trợ sửa chữa mà không muốn đến Đại lý thì phương án hỗ trợ của Đại lý là gì? Bên cạnh dịch vụ sửa chữa lưu động, các Đại lý của Ford Việt Nam hiện đang có trang bị dịch vụ Nhận và Giao xe Tận nơi Miễn phí (*) để hỗ trợ Khách hàng trong thời gian dịch Covid-19. Ford Việt Nam và Đại lý sẽ tiến hành sửa chữa và bảo dưỡng xe của Khách hàng trực tiếp tại nhà nếu các điều kiện kỹ thuật cho phép tùy từng tình huống cụ thể; hoặc chúng tôi sẽ nhận xe và bàn giao xe tại nhà của Khách hàng sau khi đã hoàn thành việc sửa chữa. Khách hàng không cần phải di chuyển đến Đại lý. Khách hàng vui lòng nhấn vào https://www.ford.com.vn/locate-a-dealer/ để tìm hiểu các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam cung cấp dịch vụ này gần nơi ở của Khách hàng (được cập nhật theo diễn biến của dịch bệnh và quy định của từng địa phương).
    (*)Căn cứ vào tình hình dịch Covid-19 và quy định ở từng địa phương, thời gian thực hiện chương trình tại các Đại lý có thể khác nhau và có thể kết thúc sớm hơn thời hạn mà không cần báo trước. Xin vui lòng liên hệ với Đại lý để biết thêm thông tin chi tiết.
    Dịch vụ nhận xe và giao xe tại nhà là như thế nào? Có được áp dụng ở tất cả các Đại lý của Ford không? Để thuận tiện và an toàn cho Khách hàng, tất cả các Đại lý của chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ giao, Nhận và Giao xe Tận nơi Miễn phí cho Khách hàng (*) để giúp giảm thiểu việc Khách hàng phải di chuyển. Để đảm bảo mọi biện pháp phòng ngừa được thực hiện, xe của Khách hàng sẽ được người lái xe khử trùng tại thời điểm chúng tôi tiếp nhận xe của khách và tại thời điểm bàn giao xe cho khách. Khách hàng vui lòng nhấn vào https://www.ford.com.vn/locate-a-dealer/ để xem danh sách các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam (được cập nhật theo diễn biến của dịch bệnh và quy định của từng địa phương).
    (*)Căn cứ vào tình hình dịch Covid-19 và quy định ở từng địa phương, thời gian thực hiện chương trình tại các Đại lý có thể khác nhau và có thể kết thúc sớm hơn thời hạn mà không cần báo trước. Xin vui lòng liên hệ với Đại lý để biết thêm thông tin chi tiết.
    Việc vệ sinh xe trong quá trình nhận xe trả xe được diễn ra như thế nào, việc tôi mang xe sửa ở Ford có nguy cơ gì về dịch bệnh ko? Tất cả các xe đến làm dịch vụ/xe mới sẽ được vệ sinh và khử trùng cẩn thận trước/sau khi làm dịch vụ. Các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam sẽ sử dụng các sản phẩm và quy trình làm sạch được khuyến nghị để đảm bảo xe sạch sẽ và an toàn khi bàn giao lại cho Khách hàng.
    Do tình hình của dịch Covid-19 mà tôi không thể tới bảo hành tại Đại lý, hạn bảo hành của tôi có được ra hạn thêm không? Khách hàng có thể liên hệ với đường dây nóng của hệ thống Đại lý Ford Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Hiện tại, Ford không kéo dài thời hạn bảo hành trong mùa dịch COVID 19 nhưng vẫn có các chính sách đảm bảo các quyền lợi của Khách hàng. Chi tiết danh sách Hotline các Đại lý của Ford Việt Nam, vui lòng truy cập tại https://bit.ly/3e95XWG
  • DÀNH CHO KHÁCH HÀNG TÌM HIỂU ĐỂ MUA XE

    DÀNH CHO KHÁCH HÀNG TÌM HIỂU ĐỂ MUA XE

    Tôi nghe thông báo về việc đóng cửa nhà máy Hải Dương. Việc này có ảnh hưởng nguồn cung xe không? Tôi muốn nhận xe trong 2 tháng tới có được không? Ford Việt Nam sẽ chỉ tạm dừng việc sản xuất của nhà máy tại Hải Dương trong một thời gian ngắn để bảo vệ nhân viên và các nhà cung cấp trước tình hình dịch Covid và tuân thủ các quy định của Chính phủ về việc giãn cách xã hội. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng việc đóng cửa nhà máy không làm ảnh hưởng gì đến hoạt động bán hàng, dịch vụ, phụ tùng, cung ứng ở các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam. Hiện tại Ford Việt Nam vẫn đang duy trì một lượng cung ứng đủ cho hoạt động bán hàng trong thời gian tới. Nếu cần hỗ trợ thêm xin vui lòng trực tiếp liên hệ tới Đại lý gần nhất hoặc đường dây nóng của Ford Việt Nam tại 1800-58888.
    Tôi muốn mua xe online mà không cần đến Đại lý thì thủ tục như thế nào? Trong thời gian hạn chế đi lại do dịch Covid-19, các Đại lý của Ford Việt Nam đang triển khai chương trình Gian hàng Trực tuyến, giúp Khách hàng có thể tìm hiểu về mua xe, lái thử xe, được tư vấn chi tiết và ký hợp đồng mua xe mà không cần trực tiếp đến Đại lý. Để xem chi tiết về chương trình Gian hàng Trực tuyến, vui lòng truy cập website của Ford Việt Nam. Để được tư vấn chi tiết và thực hiện xem xe và mua xe, vui lòng liên hệ Đại lý Ford gần nhất https://www.ford.com.vn/locate-a-dealer/
    Tôi có thể xem kỹ 1 chiếc xe online thay vì việc đến Đại lý được không? Với các giải pháp truyền thông trong chương trình Gian hàng Trực tuyến của các Đại lý Ford Việt Nam – được thực hiện trong thời gian hạn chế đi lại do dịch Covid-19, Khách hàng hoàn toàn có thể xem kỹ xe Ford trực tuyến và được tư vấn chi tiết về xe mà không cần trực tiếp đến Đại lý. Các giải pháp hỗ trợ Khách hàng trong Gian hàng Trực tuyến của các Đại lý bao gồm các ứng dụng trao đổi thông tin và cuộc gọi video, các video chi tiết về sản phẩm và các nền tảng tư vấn sản phẩm online. Để bắt đầu tìm hiểu 1 chiếc xe Ford trực tuyến và được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ với Đại lý Ford gần nhất https://www.ford.com.vn/locate-a-dealer/
    Tôi đã đặt cọc để mua 1 chiếc xe Ford, tình hình dịch Covid-19 có ảnh hưởng đến quá trình mua xe này không, nếu có thì làm sao để tôi có thể lấy lại được tiền? Ford Việt Nam và các Đại lý trên toàn quốc tuân thủ chặt chẽ các quy định của Chính phủ liên quan đến dịch Covid-19; đồng thời chúng tôi nỗ lực hết sức để cung cấp dịch vụ bán hàng và dịch vụ sửa chữa tốt nhất cho Khách hàng. Anh/chị vui lòng cung cấp thông tin chi tiết, Ford Việt Nam sẽ kiểm tra chi tiết với Đại lý và phản hồi lại anh/chị sớm nhất.
    Tôi muốn lái thử xe Ford, bạn có thể mang xe đến nhà cho tôi thay vì đến Showroom được không? Trong thời gian hạn chế đi lại vì dịch Covid-19, các Đại lý của Ford có hoạt động lái thử xe tại nhà (nằm trong chương trình Gian hàng Trực tuyến). Các tư vấn viên bán hàng của Đại lý sẽ mang xe đến địa điểm bạn yêu cầu để bạn lái thử xe và được tư vấn. Trong quá trình này, chúng tôi thực hiện nghiêm ngặt các quy trình liên quan đến khử khuẩn xe, hạn chế tiếp xúc trực tiếp, và giữ khoảng cách an toàn để đảm bảo an toàn cho Khách hàng và nhân viên của Đại lý. Để được tư vấn chi tiết và đăng ký lái thử xe tại nhà, vui lòng liên hệ với Đại lý Ford gần nhất https://www.ford.com.vn/locate-a-dealer/
    Danh sách Đại lý thực hiện lái thử xe được cập nhật theo diễn biến của dịch bệnh và quy định của từng địa phương.
    Tình hình covid-19 và việc đóng cửa nhà máy có ảnh hưởng đến thời gian giao xe cho Khách hàng không, nếu có sẽ như thế nào? Ford Việt Nam sẽ chỉ tạm dừng việc sản xuất của nhà máy tại Hải Dương trong một thời gian ngắn để bảo vệ nhân viên và các nhà cung cấp trước tình hình dịch Covid và tuân thủ các quy định của Chính phủ về việc giãn cách xã hội. Việc đóng cửa nhà máy không làm ảnh hưởng gì đến hoạt động bán hàng, dịch vụ, phụ tùng, cung ứng ở Đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam. Nếu cần hỗ trợ thêm xin vui lòng trực tiếp liên hệ tới Đại lý gần nhất hoặc đường dây nóng của Ford Việt Nam tại 1800-58888.
    Tôi đang quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ, thông số kỹ thuật, lái thử xe và các hỗ trợ tài chính của xe. Tôi sẽ phải liên hệ với ai để tìm hiểu các thông tin này? Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các sản phẩm của Ford Việt Nam. Xin vui lòng để lại thông tin của bạn (tên, số điện thoại, dòng xe bạn quan tâm) tại trang Facebook chính thức của Ford Việt Nam, bộ phận tư vấn của Ford sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn tốt nhất. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với Đại lý Ford gần nhất https://www.ford.com.vn/locate-a-dealer/
    Thành phố của tôi đã bị phong tỏa và mọi người đều được yêu cầu ở nhà. Tôi có thể lái thử xe và mua xe từ Đại lý được không? Ở đâu và như thế nào? Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các sản phẩm của Ford Việt Nam. Xin vui lòng để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của Ford sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn tốt nhất.
    Tôi nghe thông báo về việc đóng cửa nhà máy Hải Dương. Việc này có ảnh hưởng nguồn cung xe không? Tôi muốn nhận xe trong 2 tháng tới có được không? Ford Việt Nam sẽ chỉ tạm dừng việc sản xuất của nhà máy tại Hải Dương trong một thời gian ngắn để bảo vệ nhân viên và các nhà cung cấp trước tình hình dịch Covid và tuân thủ các quy định của Chính phủ về việc giãn cách xã hội. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng việc đóng cửa nhà máy không làm ảnh hưởng gì đến hoạt động bán hàng, dịch vụ, phụ tùng, cung ứng ở các Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam. Hiện tại Ford Việt Nam vẫn đang duy trì một lượng cung ứng đủ cho hoạt động bán hàng trong thời gian tới. Nếu cần hỗ trợ thêm xin vui lòng trực tiếp liên hệ tới Đại lý gần nhất hoặc đường dây nóng của Ford Việt Nam tại 1800-58888.
    Tôi muốn mua xe online mà không cần đến Đại lý thì thủ tục như thế nào? Trong thời gian hạn chế đi lại do dịch Covid-19, các Đại lý của Ford Việt Nam đang triển khai chương trình Gian hàng Trực tuyến, giúp Khách hàng có thể tìm hiểu về mua xe, lái thử xe, được tư vấn chi tiết và ký hợp đồng mua xe mà không cần trực tiếp đến Đại lý. Để xem chi tiết về chương trình Gian hàng Trực tuyến, vui lòng truy cập website của Ford Việt Nam. Để được tư vấn chi tiết và thực hiện xem xe và mua xe, vui lòng liên hệ Đại lý Ford gần nhất https://www.ford.com.vn/locate-a-dealer/
    Tôi có thể xem kỹ 1 chiếc xe online thay vì việc đến Đại lý được không? Với các giải pháp truyền thông trong chương trình Gian hàng Trực tuyến của các Đại lý Ford Việt Nam – được thực hiện trong thời gian hạn chế đi lại do dịch Covid-19, Khách hàng hoàn toàn có thể xem kỹ xe Ford trực tuyến và được tư vấn chi tiết về xe mà không cần trực tiếp đến Đại lý. Các giải pháp hỗ trợ Khách hàng trong Gian hàng Trực tuyến của các Đại lý bao gồm các ứng dụng trao đổi thông tin và cuộc gọi video, các video chi tiết về sản phẩm và các nền tảng tư vấn sản phẩm online. Để bắt đầu tìm hiểu 1 chiếc xe Ford trực tuyến và được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ với Đại lý Ford gần nhất https://www.ford.com.vn/locate-a-dealer/
    Tôi đã đặt cọc để mua 1 chiếc xe Ford, tình hình dịch Covid-19 có ảnh hưởng đến quá trình mua xe này không, nếu có thì làm sao để tôi có thể lấy lại được tiền? Ford Việt Nam và các Đại lý trên toàn quốc tuân thủ chặt chẽ các quy định của Chính phủ liên quan đến dịch Covid-19; đồng thời chúng tôi nỗ lực hết sức để cung cấp dịch vụ bán hàng và dịch vụ sửa chữa tốt nhất cho Khách hàng. Anh/chị vui lòng cung cấp thông tin chi tiết, Ford Việt Nam sẽ kiểm tra chi tiết với Đại lý và phản hồi lại anh/chị sớm nhất.
    Tôi muốn lái thử xe Ford, bạn có thể mang xe đến nhà cho tôi thay vì đến Showroom được không? Trong thời gian hạn chế đi lại vì dịch Covid-19, các Đại lý của Ford có hoạt động lái thử xe tại nhà (nằm trong chương trình Gian hàng Trực tuyến). Các tư vấn viên bán hàng của Đại lý sẽ mang xe đến địa điểm bạn yêu cầu để bạn lái thử xe và được tư vấn. Trong quá trình này, chúng tôi thực hiện nghiêm ngặt các quy trình liên quan đến khử khuẩn xe, hạn chế tiếp xúc trực tiếp, và giữ khoảng cách an toàn để đảm bảo an toàn cho Khách hàng và nhân viên của Đại lý. Để được tư vấn chi tiết và đăng ký lái thử xe tại nhà, vui lòng liên hệ với Đại lý Ford gần nhất https://www.ford.com.vn/locate-a-dealer/
    Danh sách Đại lý thực hiện lái thử xe được cập nhật theo diễn biến của dịch bệnh và quy định của từng địa phương.
    Tình hình covid-19 và việc đóng cửa nhà máy có ảnh hưởng đến thời gian giao xe cho Khách hàng không, nếu có sẽ như thế nào? Ford Việt Nam sẽ chỉ tạm dừng việc sản xuất của nhà máy tại Hải Dương trong một thời gian ngắn để bảo vệ nhân viên và các nhà cung cấp trước tình hình dịch Covid và tuân thủ các quy định của Chính phủ về việc giãn cách xã hội. Việc đóng cửa nhà máy không làm ảnh hưởng gì đến hoạt động bán hàng, dịch vụ, phụ tùng, cung ứng ở Đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam. Nếu cần hỗ trợ thêm xin vui lòng trực tiếp liên hệ tới Đại lý gần nhất hoặc đường dây nóng của Ford Việt Nam tại 1800-58888.
    Tôi đang quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ, thông số kỹ thuật, lái thử xe và các hỗ trợ tài chính của xe. Tôi sẽ phải liên hệ với ai để tìm hiểu các thông tin này? Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các sản phẩm của Ford Việt Nam. Xin vui lòng để lại thông tin của bạn (tên, số điện thoại, dòng xe bạn quan tâm) tại trang Facebook chính thức của Ford Việt Nam, bộ phận tư vấn của Ford sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn tốt nhất. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với Đại lý Ford gần nhất https://www.ford.com.vn/locate-a-dealer/
    Thành phố của tôi đã bị phong tỏa và mọi người đều được yêu cầu ở nhà. Tôi có thể lái thử xe và mua xe từ Đại lý được không? Ở đâu và như thế nào? Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các sản phẩm của Ford Việt Nam. Xin vui lòng để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của Ford sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn tốt nhất.
  • DÀNH CHO NHÂN VIÊN FORD VIỆT NAM

    DÀNH CHO NHÂN VIÊN FORD VIỆT NAM

    Ford đang làm gì để đảm bảo an toàn cho nhân viên? Đảm bảo an toàn về sức khỏe là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi đã sử dụng nhiều phương tiện truyền thông để tuyên truyền tới các nhân viên của mình về các triệu chứng Covid19 và khuyến khích các nhân viên thực hiện các biện pháp phòng ngừa. Kể từ Thứ Hai, ngày 16 tháng 3 năm 2020, nhân viên toàn cầu của Ford, ngoại trừ những người có vai trò quan trọng trong kinh doanh (không thể làm việc được tại nhà) đã thực hiện làm việc ở nhà. Hành động này cũng sẽ giúp giảm nguy cơ lây lan Covid-19 trong chính doanh nghiệp và cộng đồng.
    Ford đang làm gì để đảm bảo an toàn cho nhân viên? Đảm bảo an toàn về sức khỏe là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi đã sử dụng nhiều phương tiện truyền thông để tuyên truyền tới các nhân viên của mình về các triệu chứng Covid19 và khuyến khích các nhân viên thực hiện các biện pháp phòng ngừa. Kể từ Thứ Hai, ngày 16 tháng 3 năm 2020, nhân viên toàn cầu của Ford, ngoại trừ những người có vai trò quan trọng trong kinh doanh (không thể làm việc được tại nhà) đã thực hiện làm việc ở nhà. Hành động này cũng sẽ giúp giảm nguy cơ lây lan Covid-19 trong chính doanh nghiệp và cộng đồng.
  • HỖ TRỢ KHẨN CẤP

    HỖ TRỢ KHẨN CẤP

    Dịch vụ Roadside Assistance có được hỗ trợ bình thường trong tình hình dịch Covid-19 hay không? Dịch vụ Ford cứu hộ và hỗ trợ trên đường 24/7 vẫn đảm bảo hoạt động liên tục trong thời gian diễn ra dịch COVID -19 để giúp khách hàng luôn an tâm khi sử dụng xe. Vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ Ford Cứu hộ và hỗ trợ trên đường 24/7 1800-6234 để biết thêm chi tiết.
    Gói Roadside Assistance miễn phí của tôi có được ra hạn nếu như xe của tôi được giữ tại Đại lý trong thời gian này không? Xin vui lòng liên hệ Đại lý Ford gần nhất hoặc Hotline của Ford Việt Nam tại 1800-588888 để cung cấp thông tin chi tiết và được tư vấn một cách cụ thể.
    Trong các trường hợp cần thiết hay trong thời gian giãn cách xã hội, tôi cần hỗ trợ khẩn cấp thì liên hệ như thế nào Trong các trường hợp cần hỗ trợ khẩn cấp, Khách hàng vui lòng liên hệ với Hotline dịch vụ của Đại lý gần nhất. Vui lòng xem chi tiết tại đây https://bit.ly/3e95XWG. Hoặc Khách hàng có thể liên hệ với Hotline của Ford Việt Nam tại 1800-588888.
    Dịch vụ Roadside Assistance có được hỗ trợ bình thường trong tình hình dịch Covid-19 hay không? Dịch vụ Ford cứu hộ và hỗ trợ trên đường 24/7 vẫn đảm bảo hoạt động liên tục trong thời gian diễn ra dịch COVID -19 để giúp khách hàng luôn an tâm khi sử dụng xe. Vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ Ford Cứu hộ và hỗ trợ trên đường 24/7 1800-6234 để biết thêm chi tiết.
    Gói Roadside Assistance miễn phí của tôi có được ra hạn nếu như xe của tôi được giữ tại Đại lý trong thời gian này không? Xin vui lòng liên hệ Đại lý Ford gần nhất hoặc Hotline của Ford Việt Nam tại 1800-588888 để cung cấp thông tin chi tiết và được tư vấn một cách cụ thể.
    Trong các trường hợp cần thiết hay trong thời gian giãn cách xã hội, tôi cần hỗ trợ khẩn cấp thì liên hệ như thế nào Trong các trường hợp cần hỗ trợ khẩn cấp, Khách hàng vui lòng liên hệ với Hotline dịch vụ của Đại lý gần nhất. Vui lòng xem chi tiết tại đây https://bit.ly/3e95XWG. Hoặc Khách hàng có thể liên hệ với Hotline của Ford Việt Nam tại 1800-588888.

Hotline

1800-588888

Hotline

1800-588888