Với thực tế biến đổi nhanh chóng của công nghệ và xu thế, không chỉ nâng cấp sản phẩm, Ford còn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình từ quá trình mua xe đến dịch vụ sau bán hàng, đảm bảo mỗi khách hàng luôn cảm thấy được chăm sóc và hài lòng. Hàng loạt dịch vụ mới như đặt Dịch vụ Trực tuyến, Chuyên gia Tư vấn Sản phẩm, Khám phá chiếc xe Ford của bạn hay các trải nghiệm tại đại lý Ford Guest Experience đang được triển khai mạnh mẽ trên toàn bộ hệ thống.
"Tại Ford Việt Nam, chúng tôi không chỉ xem khách hàng là người mua sản phẩm của chúng tôi, mà là những người bạn, những đối tác quan trọng và Ford cam kết đối xử với khách hàng như những thành viên trong gia đình. Mục tiêu của chúng tôi là đồng hành với khách hàng từ giai đoạn tìm hiểu, tới thời điểm quyết định mua và trong suốt thời gian sở hữu sản phẩm của Ford . Chúng tôi tin rằng, bằng cách tạo ra những trải nghiệm tích cực và giá trị cho khách hàng, chúng tôi sẽ cùng nhau xây dựng một cộng đồng Ford mạnh mẽ và bền vững.”– Ông Ruchik Shah – Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
Đăng ký lái thử xe