Home > SUVS > Everest > Features > Performance

Ford Vietnam Limited

SỨC MẠNH VƯỢT TRỘI

Sức mạnh giúp bạn chinh phục hành
trình và hơn thế nữa

Động cơ Turbo Diesel 3.2L TDCi tiên tiến của Ford Everest cho công suất 200 mã lực và mô-men
xoắn 470Nm và rất tiết kiệm nhiên liệu.

SỨC MẠNH VƯỢT TRỘI

Sức mạnh giúp bạn chinh phục hành trình và hơn thế nữa

Động cơ Turbo Diesel 3.2L TDCi tiên tiến của Ford Everest cho công suất 200 mã lực và mô-men xoắn 470Nm và rất tiết kiệm nhiên liệu.

Sức mạnh vượt trội

Động cơ Turbo Diesel 2.2L và 3.2L
TDCi

Phiên bản động cơ Diesel TDCi đã trở lại và mạnh mẽ hơn. Trong khi động cơ 2.2L TDCi mạnh hơn bao giờ hết
thì siêu động cơ 3.2L chắc chắn sẽ hài lòng bạn với quãng đường dài thêm nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu của
động cơ này.

Động cơ Turbo Diesel 2.2L và 3.2L TDCi

Phiên bản động cơ Diesel TDCi đã trở lại và mạnh mẽ hơn. Trong khi động cơ 2.2L TDCi mạnh hơn bao giờ hết thì siêu động cơ 3.2L chắc chắn sẽ hài lòng bạn với quãng đường dài thêm nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ này.

Động cơ Turbo Diesel 2.2L và 3.2L TDCi

Thiết kế khí động học

Everest Hoàn Toàn Mới được thiết kế khí động học đứng đầu trong phân khúc, nghĩa là lực cản gió
thấp hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Thiết kế khí động học

Everest Hoàn Toàn Mới được thiết kế khí động học đứng đầu trong phân khúc, nghĩa là lực cản gió thấp hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Thiết kế khí động học

Hệ thống chuyển đổi mô men xoắn
chủ động

Tự động thay đổi mô-men xoắn giữa bánh trước và bánh sau để có độ bám đường tốt nhất và tạo sức
kéo tối đa trên cả đường nhựa và off-road. Thậm chí hệ thống truyền lực có thể truyền toàn bộ mô-
men xoắn tới một bánh nào đó nếu phát hiện thấy ba bánh còn lại bị mất độ bám.

 

Hệ thống chuyển đổi mô men xoắn chủ động

Tự động thay đổi mô-men xoắn giữa bánh trước và bánh sau để có độ bám đường tốt nhất và tạo sức kéo tối đa trên cả đường nhựa và off-road. Thậm chí hệ thống truyền lực có thể truyền toàn bộ mô-men xoắn tới một bánh nào đó nếu phát hiện thấy ba bánh còn lại bị mất độ bám.

 

Thiết kế khí động học

Khả năng chuyên chở lớn

Đúng vậy, chiếc xe đủ rộng rãi cho 7 người ngồi thoải mái trên suốt hành trình. Nhưng còn hàng hóa bạn cần
mang theo hành trình thì sao?

Khả năng chuyên chở lớn

Đúng vậy, chiếc xe đủ rộng rãi cho 7 người ngồi thoải mái trên suốt hành trình. Nhưng còn hàng hóa bạn cần mang theo hành trình thì sao?

Khả năng chuyên chở lớn

Hệ thống Cân bằng Điện tử

Hãy cảm nhận sự ‘bám đường’ với Hệ thống Cân bằng Điện tử. Hệ thống này đảm bảo xe luôn bám
đường và trong tầm kiểm soát, đặc biệt là khi ôm cua và vượt xe. Hệ thống này còn tích hợp công
nghệ Kiểm Soát Giảm Thiểu Lật Xe, sử dụng cảm biến hồi chuyển để phát hiện nguy cơ lật xe và can
thiệp để lấy lại cân bằng cho xe.

Tìm hiểu thêm

Hệ thống Cân bằng Điện tử

Hãy cảm nhận sự ‘bám đường’ với Hệ thống Cân bằng Điện tử. Hệ thống này đảm bảo xe luôn bám
đường và trong tầm kiểm soát, đặc biệt là khi ôm cua và vượt xe. Hệ thống này còn tích hợp công
nghệ Kiểm Soát Giảm Thiểu Lật Xe, sử dụng cảm biến hồi chuyển để phát hiện nguy cơ lật xe và can
thiệp để lấy lại cân bằng cho xe.

Tìm hiểu thêm

Thiết kế khí động học

EPAS (Hệ thống Trợ lực lái điện) với
công nghệ Bù lệch hướng

Hệ thống lái Trợ lực lái Điện tử (EPAS) với công nghệ tự động bù lệch hướng sẽ đo góc quay vô-lăng
của người điều khiển, theo dõi điều kiện mặt đường thay đổi và ngăn nguy cơ lệch hướng khi có
những yếu tố bất lợi ảnh hưởng như mặt đường gồ lên hay gió mạnh thổi ngang.

EPAS (Hệ thống Trợ lực lái điện) với công nghệ Bù lệch hướng

Hệ thống lái Trợ lực lái Điện tử (EPAS) với công nghệ tự động bù lệch hướng sẽ đo góc quay vô-lăng của người điều khiển, theo dõi điều kiện mặt đường thay đổi và ngăn nguy cơ lệch hướng khi có những yếu tố bất lợi ảnh hưởng như mặt đường gồ lên hay gió mạnh thổi ngang.

EPAS (Hệ thống Trợ lực lái điện) với công nghệ Bù lệch hướng