Home > SUVS > Everest New Experience > Features > Performance

Xe Ford Everest mẫu SUV Với Khả Năng Vận Hành Vượt Trội | Ford VN

Động Cơ Mạnh Mẽ


Ford Everest được trang bị động cơ mạnh mẽ 2.0L Bi-Turbo và 2.0L Turbo với Sức mạnh đưa bạn đến đích và còn hơn thế.

Động Cơ Mạnh Mẽ


Ford Everest được trang bị động cơ mạnh mẽ 2.0L Bi-Turbo và 2.0L Turbo với Sức mạnh đưa bạn đến đích và còn hơn thế.

everest-new-experience-capability

Động cơ 2.0L Turbo và Bi-Turbo


Động cơ Diesel 2.0L Turbo và Bi-Turbo thế hệ mới của Ford kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp, cho công suất dồi dào bất cứ lúc nào bạn cần để chinh phục mọi địa hình. Bạn muốn thử thách Everest tới tận cùng giới hạn? Động cơ 2.0L Bi-Turbo mới kiểm soát hai turbo một cách thông minh để cải thiện mô-men xoắn, tăng độ nhạy và công suất. Những động cơ này không chỉ cho công suất mạnh mẽ, mà còn được thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn động cơ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Động cơ 2.0L Turbo và Bi-Turbo


Động cơ Diesel 2.0L Turbo và Bi-Turbo thế hệ mới của Ford kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp, cho công suất dồi dào bất cứ lúc nào bạn cần để chinh phục mọi địa hình. Bạn muốn thử thách Everest tới tận cùng giới hạn? Động cơ 2.0L Bi-Turbo mới kiểm soát hai turbo một cách thông minh để cải thiện mô-men xoắn, tăng độ nhạy và công suất. Những động cơ này không chỉ cho công suất mạnh mẽ, mà còn được thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn động cơ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Hộp số Tự động 10 cấp


Lần đầu tiên trong phân khúc, công nghệ hộp số tự động 10 cấp mới nhất của Ford không chỉ cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu, mà còn giúp xe tăng tốc tốt hơn, chuyển số nhanh và chính xác hơn.

Hộp số Tự động 10 cấp


Lần đầu tiên trong phân khúc, công nghệ hộp số tự động 10 cấp mới nhất của Ford không chỉ cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu, mà còn giúp xe tăng tốc tốt hơn, chuyển số nhanh và chính xác hơn.

Everest Capability

Kiểm soát Mô-men xoắn Chủ động


Tính năng Kiểm soát Mô-men xoắn Chủ động của Everest sẽ tự động truyền lực kéo đến một hoặc các bánh xe có độ bám tốt nhất, nhằm tối ưu độ bám và giúp xe vượt qua điều kiện địa hình khó khăn. Hệ thống thậm chí sẽ truyền toàn bộ lực kéo đến chỉ một bánh xe nếu phát hiện ba bánh xe còn lại không còn lực bám mặt đường.

Kiểm soát Mô-men xoắn Chủ động


Tính năng Kiểm soát Mô-men xoắn Chủ động của Everest sẽ tự động truyền lực kéo đến một hoặc các bánh xe có độ bám tốt nhất, nhằm tối ưu độ bám và giúp xe vượt qua điều kiện địa hình khó khăn. Hệ thống thậm chí sẽ truyền toàn bộ lực kéo đến chỉ một bánh xe nếu phát hiện ba bánh xe còn lại không còn lực bám mặt đường.

Everest Capability

Hệ thống Cân bằng Điện tử


Cảm nhận “độ bám mặt đường” với Hệ thống Cân bằng Điện tử (Electronic Stability Control - ESC) của Everest, luôn đảm bảo chiếc xe bám đường và trong tầm kiểm soát, đặc biệt là khi xe vào cua hoặc vượt xe khác. Hệ thống này còn tích hợp công nghệ Kiểm soát Giảm thiểu Lật xe, bằng cách sử dụng một cảm biến hồi chuyển để phát hiện nguy cơ lật xe và lập tức can thiệp để duy trì sự cân bằng. Hệ thống Cân bằng Điện tử giúp bạn thêm tự tin khi lái xe và luôn sẵn sàng ngay cả trong điều kiện vận hành khó khăn nhất.

Hệ thống Cân bằng Điện tử


Cảm nhận “độ bám mặt đường” với Hệ thống Cân bằng Điện tử (Electronic Stability Control - ESC) của Everest, luôn đảm bảo chiếc xe bám đường và trong tầm kiểm soát, đặc biệt là khi xe vào cua hoặc vượt xe khác. Hệ thống này còn tích hợp công nghệ Kiểm soát Giảm thiểu Lật xe, bằng cách sử dụng một cảm biến hồi chuyển để phát hiện nguy cơ lật xe và lập tức can thiệp để duy trì sự cân bằng. Hệ thống Cân bằng Điện tử giúp bạn thêm tự tin khi lái xe và luôn sẵn sàng ngay cả trong điều kiện vận hành khó khăn nhất.

everest-new-experience-capability

Trợ lực lái Điện tử (EPAS) với Công nghệ Tự động Bù lệch hướng (Pull-Drift Compensation)


Hệ thống Trợ lực lái Điện tử (EPAS) cùng công nghệ bù lệch hướng sẽ đo góc xoay vô-lăng của người lái, rồi theo dõi sự thay đổi của điều kiện mặt đường và giúp bù lại những thay đổi nhẹ do tác động từ các yếu tố như mặt đường không bằng phẳng hoặc gió tạt ngang.

Trợ lực lái Điện tử (EPAS) với Công nghệ Tự động Bù lệch hướng (Pull-Drift Compensation)


Hệ thống Trợ lực lái Điện tử (EPAS) cùng công nghệ bù lệch hướng sẽ đo góc xoay vô-lăng của người lái, rồi theo dõi sự thay đổi của điều kiện mặt đường và giúp bù lại những thay đổi nhẹ do tác động từ các yếu tố như mặt đường không bằng phẳng hoặc gió tạt ngang.

  • Mức tiêu hao nhiên liệu của Everest SUV

    Mức tiêu hao nhiên liệu của Everest SUV

    Mức tiêu hao nhiên liệu của các phiên bản Ford Everest theo điều kiện đường (Kết hợp/Ngoài đô thị/Trong đô thị) lần lượt là:


    Everest Titanium 2.0L AT 4WD: 6,97 / 5,62 / 9,26 (lít/100km)
    Everest Titanium 2.0L AT 4x2: 6,71 / 5,59 / 8,61 (lít/100km)
    Everest Sport 2.0L AT 4x2: 7,2 / 6,1 / 9,1 (lít/100km)

    Mức tiêu hao nhiên liệu của các phiên bản Ford Everest theo điều kiện đường (Kết hợp/Ngoài đô thị/Trong đô thị) lần lượt là:


    Everest Titanium 2.0L AT 4WD: 6,97 / 5,62 / 9,26 (lít/100km)
    Everest Titanium 2.0L AT 4x2: 6,71 / 5,59 / 8,61 (lít/100km)
    Everest Sport 2.0L AT 4x2: 7,2 / 6,1 / 9,1 (lít/100km)

  • Ford Everest SUV sử dụng nhiên liệu là xăng hay dầu?

    Ford Everest SUV sử dụng nhiên liệu là xăng hay dầu?

    Cả 3 phiên bản Everest tại Việt Nam đều sử dụng động cơ dầu Diesel tăng áp 2.0L tiên tiến của Ford.

    Cả 3 phiên bản Everest tại Việt Nam đều sử dụng động cơ dầu Diesel tăng áp 2.0L tiên tiến của Ford.

  • Ford Everest có những tùy chọn động cơ nào?

    Ford Everest có những tùy chọn động cơ nào?

    Phiên bản Everest Titanium 2.0L AT 4WD sử đụng động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi (Turbo Kép)
    Các phiên bản khác sử dụng động cơ Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi (Turbo Đơn) bao gồm:


    Everest Titanium 2.0L AT 4x2
    Everest Sport 2.0L AT 4x2

    Phiên bản Everest Titanium 2.0L AT 4WD sử đụng động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi (Turbo Kép)
    Các phiên bản khác sử dụng động cơ Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi (Turbo Đơn) bao gồm:


    Everest Titanium 2.0L AT 4x2
    Everest Sport 2.0L AT 4x2